วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครปฐม!!ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง!!บุกทลายตู้สล็อทแมนชีนใจกลางอำเภอบางเลน”

26 ก.ย. 2018
17

นครปฐม ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองบุกทลายตู้สล็อทแมนชีนใจกลางอำเภอบางเลนรวบนักพนันจำนวนมากพร้อมของกลาง

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562เวลา 14.00 ภายใต้การอำนวยการของนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.นครปฐม นายภิญโญ ประกอบผล รอง ผวจ.นครปฐม นายธนิศร์ วงศ์ปิยะสถิตย์ ปจ.นครปฐม นายยุทธนา โพธิวิหค นอ.บางเลน พ.ต.อ.วชิระ ลภเลิศ ผกก.สภ.บางเลน พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไทยโพธิ์ศรี รอง ผกก.ป.สภ.บางเลนได้มอบหมาย

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.นครปฐม นำโดยนายพิรุณโรจน์ นาคดนตรี ป้องกันจังหวัดนครปฐม และผู้ช่วยป้องกันจังหวัด นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส. ร่วมกับ อ.บางเลน ทหารชุด ร้อย รส.อ.บางเลน .กส.ทบ และจนท.ตร.สภ.บางเลน หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการลักลอบเล่นตู้สล็อทแมนชีน เหมือนตู้ม้าในพื้นที่อำเภอบางเลนก่อความเดือนร้อนและเป็นแหล่งมั่วสุมเยาวชนเล่นอย่างเปิดเผยไม่เกรงกลัวกฏหมาย

เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับ ปกปิดนามเป็นบ้านอยู่หลัวตลาดสด เขตเทศบาลบางเลน จึงได้เข้าไปใช้บริการแฝงตัวเข้าไปร่วมเล่นการพนันตู้สล็อทแมทชีนบ้านเลขที่ 23/4 ม.8 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม หน้าร้านเปิดขายของชำบังหน้า ส่วนด้านหลังข้างบ้านลักลอบเปิดเล่นตู้สล็อทแมนชีนจำนวนหลายตู้ จากนั้นสายได้ให้สัญญาณ ทางชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 7 รายพร้อมของกลางตู้สล็อทแมนชีน ใช้สำหรับเสียงทาสรูปสัตว์พนันเอาทรัพย์สินพร้อมแผงวงจรจำนวน 1 ตู้และตู้สล็อทแมนชีน สำหรับเสี่ยงทายหมายเลข โดยใช้ลูกแก้วพนันเอาทรัพย์สินพร้อมแผงวงจรจำนวน 1 ตู้และเงินของกลางเป็นเหรียญ 10 บาทจำนวน 1,180 เหรียญรวมเป็นเงิน 11,800 บาท


ซึ่งมีนางสาวบุญสม ปลื้มไสว อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 23/4 ม.8 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าบ้านเป็นผู้รวมกันจัดให้มีการเล่นการพนันด้วยเครื่องเล่นซึ่งใช้เครื่องกลพลังไฟฟ้า พลังแสงสว่าง หรือพลังอื่นๆใดที่ใช้เล่นโดยวิถีสัมพัส เลื่อน กด ดีด ดัน ยิง โยน หมุน หรือวิถีอื่นๆซึ่งสามารถทำให้แพ้ชนะกันได้ ไม่ว่าด้วยการนับแต้มหรือเครื่องหมายใด หรือไม่ก็ตาม ตามบัญชี ข.หมายเลข 28 (สล็อทแมชีน) ตามพระราชบัญญัติการพนัน พศ.2478

เจ้าหน้าที่เข้าร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ตู้สล็อท ตู้เกมส์หยอดเหรียญ เครื่องจักกลไฟฟ้า พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฏหมาย จำนวน 5 คน และเจ้าของบ้าน 1คน เจ้าของตู้ 1 คนพร้อมของกลางเป็นเครื่องจักกลไฟฟ้า จำนวน 2 เครื่อง เหรียญสิบบาท จำนวน 1,262 เหรียญ รวมเป็นเงิน 12,640 บาท ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ทำบันทึกจับกุมที่ว่าการอำเภอบางเลน และได้นำตัวผู้ต้องพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.บางเลน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทีมข่ว นครปฐม

Loading