วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

มหกรรม”ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ สธค.”

มหกรรมประมูลทรัพย์หลุดจำนำ สธค.

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดงาน “มหกรรมประมูลทรัพย์หลุดจำนำ สธค. โรงรับจำนำของรัฐ ประจำปี 2561” พร้อมบริการด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ
ณ ลานกิจกรรม ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 นายปรเมธี วิมลศิริ ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมประมูลทรัพย์หลุดจำนำ สธค. โรงรับจำนำของรัฐ ประจำปี 2561” เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจเลือกซื้อทรัพย์หลุดจำนำราคาถูกคุณภาพดี ซึ่งภายในงานได้รวบรวมสินค้าที่หลากหลายมากกว่า 200 ชิ้น อาทิ เครื่องประดับ ทองคำรูปพรรณ อัญมณี เพชรพลอย และสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ เป็นต้น ในขณะเดียวกันเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าสถานธนานุเคราะห์ หรือ สธค. ได้มีการนำเครื่องเพชรในราคาที่คุ้มค่ามาวางจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้โดยไม่ต้องผ่านการประมูล รวมถึงการมอบทุนการศึกษาให้เด็กเรียนดี ทุนละ 3,000 บาท ให้กับบุตรหลานของผู้มาใช้บริการที่ สธค. ที่ผ่านการคัดเลือกตามคุณสมบัติ จำนวน 89 ทุน ซึ่งเป็นการคืนกำไรสู่สังคม และการจัดแสดงนวัตกรรมการบริการในรูปแบบที่ทันสมัยอีกด้วย

นอกจากนี้ สธค. มีการพัฒนาระบบ PawnShop On Mobile ซึ่งเป็นระบบแจ้งเตือนทรัพย์ที่จะหลุดจำนำ ในรูปแบบ Mobile Application เพื่อรักษาทรัพย์ของลูกค้าไม่ให้หลุดจำนำ หรือหลุดจำนำน้อยที่สุด รวมถึงเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ใช้บริการได้รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ โดยผ่าน Smart Phone ภายใต้การบริหาร สธค.โรงรับจำนำของรัฐที่ว่า “ดอกเบี้ยถูก บริการดี วางใจได้”

Loading