วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชัยภูมิ!!ชาวบ้านต่างผวาพบจรเข้ลอยตัว “โผล่กลางลำชีในหมู่บ้าน”

ชัยภูมิชาวบ้านต่างผวาพบจระเข้รอยตัวโผล่กลางลำชีในหมู่บ้าน
ยาวกว่า 1.5 เมตร วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยจับออกจากพื้นที่เป็นการด่วน ต่างผวากลัวบุตรหลานคนในหมู่บ้านลงไปเล่นหรืออาบน้ำรวมทั้งสัตว์เลี้ยง จะเป็นอันตรายได้ คาดเป็นจระเข้ของกลุ่มคณะเลี้ยงจระเข้ไว้ออกเร่แสดงโชว์ความสามารถแสนรู้ทำหลุดออกมาในพื้นที่นานกว่า 2 วันแล้ว ซึ่งขณะนี้ชาวบ้านจำนวนมากเริ่มพบเห็นโผล่ขึ้นมาจากน้ำในหมู่บ้านบ่อยครั้ง!!!

( 29 ก.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ได้มีชาวบ้านจำนวนมากนับร้อยคน พากันถ่ายภาพพบจระเข้โผล่ขึ้นมาจากน้ำในช่วงสะพานลำน้ำชีที่ไหลผ่านหมู่บ้านวังก้านเหลือง ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ไว้ได้ซึ่งมีความยาวของจระเข้ตัวนี้ ประมาณกว่า 1.5 เมตร

ซึ่งชาวบ้านที่นี่ต่างพากันหวาดผวาไปทั่วและพบเห็นจระเข้ตัวนี้โผล่ขึ้นมาจากน้ำบ่อยครั้งมานานกว่า 2 วันแล้ว จึงอยากจะฝากวิงวอนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางอำเภอและจังหวัดชัยภูมิ ช่วยเร่งจัดส่งเจ้าหน้าที่ลงมาตรวจสอบและจับตัวไปอยู่ในที่ปลอดภัยกว่านี้ด้วย เพราะเกรงว่าช่วงนี้ที่จะมีทั้งเด็กบุตรหลานคนในชุมชนหากลงไปอาบน้ำในลำชี จะเป็นอันตรายได้

ซึ่งชาวบ้านที่นี่เชื่อว่าจระเข้ตัวนี้ เป็นของคณะคนเลี้ยงจระเข้ไว้เพื่อนำไปออกเร่แสดงโชว์ไปทั่ว ที่ปัจจุบันมีคณะเลี้ยงจระเข้แสนรู้ไว้จำนวนมากหลายสิบคณะใน ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ปล่อยให้หลุดออกมา แต่ยังไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบว่าเป็นจระเข้ของตนเองที่หลุดออกมาได้

//////ทีมข่าว จ.ชัยภูม//////

Loading