สุโขทัย!!ประชาชนหลั่งไหลร่วมงาน วันกตัญญูบูชาคุณอาจารย์หลวงพ่อวัดพิพัฒน์มงคล”

สุโขทัยประชาชนหลังไหลร่วมงาน วันกตัญญูบูชาคุณอาจารย์หลวงพ่อวัดพิพัฒน์มงคล จนล้นวัด


พระสงฆ์และคณะศิษยานุศิษย์จากหลายจังหวัด เดินทางมาร่วมงานถวายมุทิตาจิต เนื่องในโอกาสอายุวัฒนมงคล 5 รอบ 60 ปี แด่หลวงพ่อพระมงคลพัฒนพิธาน (ครูบาญาณทิพย์) เจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม เจ้าอาวาสวัดพิพัฒน์มงคล จังหวัดสุโขทัย พระเกจิชื่อดังของจังหวัดสุโขทัยและภาคเหนือ จนแน่นวัด โดยคณะศิษยานุศิษย์และประชาชนใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ต่างพร้อมใจกัน จัดริ้วขบวนแห่หลวงพ่อครูบาญาณทิพย์ ด้วยขบวนฟ้อนนกยูง ขบวนกลองสะบัดชัย ขบวนเสลี่ยงหลวงพ่อครูบาญาณทิพย์ และคณะศรัทธารวมขบวนแห่หลวงพ่อครูบาญาณทิพย์ รอบวัดจำนวน 3 รอบ

สุ

ในโอกาสนี้เจ้าคุณพระมงคลพัฒนพิธาน (ครูบาญาณทิพย์)ยังได้ถวายมหาสังฆทานแก่พระเถรานุเถระและถวายปัจจัยให้แด่วัดต่างๆจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปเป็นค่าบำรุงพุทธศาสนาแก่ทางวัด มอบทุนการศึกษาแก่สามเณร และนักเรียนเรียนดีแต่อยากจนใน อ.ทุ่งเสลี่ยม มอบเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลในจังหวัดจำนวน 5 แห่ง โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลและตัวแทนมารับมอบเพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ป่วย ต่อไป
นอกจากนี้คณะศิษยานุศิษย์และผู้ประชาชนที่มาร่วมงานจำนวนมากต่างเข้าแถวรอเพื่อที่จะให้หลวงพ่อใช้ตาลปัตรเคาะหัวและรับวัตถุมงคลจากมือหลวงพ่อ เพื่อความเป็นสิริมงคล และประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงานมั่นคง เงินทองเพิ่มพูน หลวงพ่อท่านเจ้าคุณพระมงคลพัฒนพิธาน(ครูบาญาณทิพย์) พระผู้มีเมตตาบารมีธรรมสูง ผู้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ตั้งแต่อายุ 12 ปี บำเพ็ญสมณธรรมมาเป็นระยะเวลา 49 ปี จึงมีผู้เลื่อมใสท่านจำนวนมากเดินทางมาสักการะขอพรเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้หลวงพ่อท่านเจ้าคุณพระมงคลพัฒนพิธาน(ครูบาญาณทิพย์) ยังได้ให้คาถาสำเร็จของครูบา ว่า” จิตตัง วิทัง จิตติ สุขัง ลาภัง ภะวันตุ” อธิษฐานทุกวันๆละ 108 จบจะยิ่งประสบผลสำเร็จรวดเร็ว

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading