วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สมุทรสาคร!!หกล้อตัดหน้า จยย.ชนบาดเจ็บ 2 ราย”

สมุทรสาคร หกล้อเลี้ยวตัดหน้าสองผัวเมียขี่จักรยานยนต์ชนยับเจ็บ2ราย


วันที่ 30 กันยายน 2561 พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์ จันเจือ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจ สมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบเหตุรถบรรทุกหกล้อเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย บนถนนสาย สวนส้ม-มหาชัย บริเวณหน้า อบต.อำแพง ม.5 ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร
ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 9865 สมุทรสาคร ชนติดกับราวสะพาน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ2รายรายแรกคือคนขับขี่รถจักรยานยนต์ทราบชื่อนายอองซู อายุ 29 ปีสัญชาติมอญ อยู่ในอาการมึนงง ใบหน้าซีกขวาปูดปวมเนื่องจากกระแทกกับเสาป้ายจราจรจนหมวกกันน็อกที่สวมใส่แตก อีกรายคือคนซ้อนทราบชื่อนางสาว เนยอู อายุ 25 ปีสัญชาติมอญ นั่งร้องโอดโอยบอกปวดที่หลังและที่บริเวณขาขวาปูดบวม ซึ่งทั้ง2คนเป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-5157 สมุทรสาคร มีนายนันทพงษ์ เหมะจุฑา อายุ 26 ปี ที่อยู่ 217 ม.9 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตนและผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน3คันจะไปหาญาติ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกหกล้อที่ พวกตนขับตามมา ได้เลี้ยวเข้าซอยอย่างกระทันหัน รถของผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่หน้าสุดจึงเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง ส่วนตนและเพื่อนอีกคันเบรกทันแต่ก็เกือบชนเหมือนกัน
ด้านคนชับรถบรรทุกกล่าวว่า ตนได้เปิดไฟขอทางและไฟเลี้ยวแล้วก่อนจะเลี้ยว เนื่องจากปากทางเข้าซอยแคบจึงต้องตีวงรถให้กว้างก่อนจะเลี้ยวเข้าซอย คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอาจจะขับขี่มาเร็วและไม่ได้มองสัญญาณไฟเลี้ยวของรถตนจึงชนเข้าอย่างจัง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชิญตัวญาติของคนเจ็บและคนขับรถหกล้อคู่กรณีไปสอบสวนต่อที่ สภ.บ้านแพ้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading