วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ลพบุรี!!ขนหัวลุก”เช้าลุงบอกลูกหลานขอตาย”

02 ต.ค. 2018
11

ลพบุรี ขนหัวลุกเช้าลุงบอกลูกหลานขอตาย ในที่ตนเองชอบบ่ายตายจริง

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 2 ต.ค.61 พ.ต.ท.ณับพล พงษ์ษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรง ว่ามีผู้เสียชีวิตที่ตีนเขาทับควาย ท้ายหมู่บ้าน หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ กู้ภัยฯ ต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตร ที่กระท่อมตีนเขาพบศพนายนอม มาเล อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบสวนลุก หลาน และญาติให้การว่านายนอมได้ประกอบอาชีพเลี้ยงแพะ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.30 น. พวกตนได้เข้ามาเพื่อนำอาหารมาให้มาให้ตามปกติทุกวัน และยังได้พูดคุยและอ้อนวอนขอให้เข้าไปอยู่ในหมู่บ้านเถอะ เนื่องจากอายุมากแล้ว และสุขภาพไม่ค่อยดี อีกทั้งฝนยังตกต่อเนื่องทุกวันแต่นายนอมไม่ยอมได้บอกกับลูกหลานว่า”ถ้าหากจะต้องตายขอตายที่ตรงนี้เพราะชอบ และผูกพัน” จนเมื่อเวลา 12.20 น. พวกตนได้นำอาหารเทียงมาให้ กลับพบว่านายนอมเสียชีวิตแล้ว ต่างขนหัวลุกไปตามๆ กันไม่คิดว่าจะเป็นการลาตายจริงๆ ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำรางนายนอมส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนจะมอบร่าให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading