วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ยโสธร!!หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะเสียหลักอัดคอสะพานดับ”

ยโสธร หนุ่มใหญ่ ขับกระบะตกร่องกลางถนนอัดคอสะพานดับ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 ต.ค.61 พ.ต.ท.ประสงค์ งามสง่า สว.(สอบสวน) สภ.คำเขื่อนแก้ว รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เสียหลักจมคลองน้ำใต้สะพาน มีคนขับเสียชีวิต บริเวณคลองใต้สะพานห้วยจาน ถนนแจ้งสนิท ต.โพนทัน อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ยโสธร และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ยโสธร (จุดคำเขื่อนแก้ว )

ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำใต้สะพานห้วยจาน พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บค 4644 ยโสธร เสียหลักลงล่องกลางถนนเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร สภาพจมน้ำครึ่งคัน ด้านหน้าพังยับ กระจกแตกละเอียดทุกด้าน บริเวณที่นั่งคนขับพบศพนายดนตรี ไชยบุตร อายุ 54 ปี อาชีพช่างเชื่อม อยู่บ้านศาลาแดง ต.เขื่องคำ อ.เมืองยโสธร ร่างอยู่ในสภาพอัดติดกับพ่วงมาลัย สวมเสื้อยืดสีดำ และกางเกงยีน เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง
จากการสอบถามภรรยาผู้ตายทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกลางดึกตนได้โทรหาผู้ตายให้รีบกลับบ้าน โดยผู้ตายบอกว่ากำลังจะกลับเข้าบ้านกระทั่งรุ่งเช้าก็ยังไม่กลับจนกระทั่งช่วงเย็นของวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกว่าสามีตนเองเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท.ประสงค์ กล่าวว่าจากการชันสูตรพลิกศพทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งจากการสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายขับรถมาจากตัวเมืองยโสธรกำลังมุ่งหน้าเข้าเขต อ.คำเขื่อนแก้ว พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายอาจหลับในหรือวูบขณะขับทำให้รถเสียหลักลงร่องกลางถนน จากนั้นรถได้พุ่งชนกับขอบคอนกรีตใต้คอสะพานเข้าอย่างจัง และรถได้พุ่งข้ามคลองน้ำไปอยู่อีกด้านของคอสะพาน จากการสอบถามญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว สมัย คำแก้ว ยโสธร รายงาน

Loading