วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ยโสธร!!หนุ่มใหญ่สัย 56 ปีแม่ด่าพาชายหนุ่มมานอนด้วยน้อยใจผูกคอดับ”

04 ต.ค. 2018
12

ยโสธร ชายวัย 56 แม่ด่าเอาชายมานอนด้วยน้อยใจผูกคอตาย

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 ตุลาคม ร.ต.อ.สงกรานต์ พรมสุรินทร์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุชายผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 117/7 ถนนสหพัฒนา คุ้มอุดมสุข เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ยโสธรและเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบประตูห้องนอนถูกล็อคไว้จากข้างใน เจ้าหน้าที่จึงงัดประตูเข้าไปพบศพนายธาตุ เทพมณี อายุ 56 ปี อาชีพหมอนวดแผนโบราณ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขอบหน้าต่างข้างบ้าน ในสภาพท่านั่งพับเพียบ ไม่สวมเสื้อ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง และผู้ตายมีประวัติรักษาตัวที่ รพ.ยโสธรด้วยโรคซึมเศร้าและโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องโดยมีพี่สาวคือนางเรณู เทพมณี อายุ 60 ปี ที่พิการเดินไม่ได้ ร้องให้ด้วยความเสียใจ อยู่ใกล้ๆ

สอบถามนางกว้าง เทพมณี อายุ87 ปี แม่ผู้เสียชีวิตผู้ทั้งน้ำตาว่าลูกตนเป็นสาวประเภทสอง ชอบผู้ชาย มีนิสัยร่าเริง อัธยาศัยดี มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ และหาเลี้ยงตนกับพี่สาว คือนางเรณู เทพมณี อายุ 60 ปี ที่พิการ เดินไม่ ได้ ตนเคยด่าผู้ตายว่าเราเป็นชายต้องชอบผู้หญิงไม่ใช่เอาผู้ชายมานอนด้วยไม่ดีเลย และโดยก่อนจะเกิดเหตุ 2 วัน ลูกชายได้มาเล่าให้ตนฟังว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ อยากจะผูกคอตาย ซึ่งตนก็ได้ตอบลูกกลับไปว่าอดทนเอาลูก ห่วงแม่หน่อยแม่แก่แล้ว กระทั่งเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น.ผู้ตายได้ปั่นจักรยานออกไปข้างนอกและไม่กลับเข้ามาบ้านกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.ของวันนี้ผู้ตายปั่นจักรยานกลับเข้าบ้านจากนั้นก็เข้าไปนอนให้ห้องพักตามปกติ จนเวลาประมาณ 14.30 น.ตนไม่เห็นผู้ตายลุกมากินข้าวจึงเดินไปปลุกที่ห้องนอนพบว่าห้องถูกล็อคจากข้างในพร้อมทั้งไม่ได้ยินเสียงตอบกลับ ตนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยงัดกระทั่งเพื่อนบ้านพบว่าลูกชายตนได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

สมัย คำแก้ว ยโสธร ราบงาน

Loading