ชัยภูมิ!!แม่รำ่ไห้แทบช็อก”หมุ่มวัย 14 ปีขี่จยย.ชนกับรถฟอร์จูนเนอร์ดับอนาถ”

ชัยภูมิ แม่ร่ำไห้แทบช็อก หนุ่มน้อยวัย 14 ปี ขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถฟอร์จูนเนอร์ดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07:00 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.กฤษ สุขภิรมย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เทพสถิต อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถ ฟอร์จูนเนอร์บริเวณถนนสายบ้านนายางกลัก หมู่ ม.1เชื่อมต่อกับบ้านโคกอนุหมู่ 9 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการ ให้ ร.ต.ท.สำอาง มาประจวบ และ ส.ต.ต.กู้เกรียติ อักษรพิมพ์ ออกเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA เวฟ น้ำเงินทะเบียน ขฉล 99 ชัยภูมิล้มอยู่กลางถนนมีสภาพพังยับใกล้กันบนถนนพบ รถ TOYOTA ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กฉ 700 ชัยภูมิ จอดอยู่ โดย นส. อรุณ พันศรี เลขที่ 177 ม.1 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นผู้ขับขี่ และ ยังพบร่างของผู่ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนร้องโอดโอยจมกองเลือดอยู่ริม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ซับใหญ่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ ดช.กฤษฏี ปราณี อายุ 14 ปี ม.1 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จากการสอบถามนาง อรุณ พันศรี ผู้ขับขี่รถ TOYOTA ฟอร์จูนเนอร์ซึ่งยืนรอให้การณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนางอรุณ พันศรี ได้เล่าว่าตนขับรถมาจากบ้านโคกอนุ จะไปทำธุระในตลาดบ้านนายางกลัก พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ้งเป็นทางโค้ง มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมาและขับกินเลนส์เข้ามาฝั่งของตนเองซึ่งตนก็พยายามหักหลบจนชิดขอบทางด้านซ้ายแต่ก็ยังไม่พ้นจึงชนเข้ากับรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าตำรวจและรถกู้ชีพเพื่อให้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และทราบข่าวต่อมาว่า ดช.กฤษดี ปราณี ได้เสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุได้นำรถคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปเก็บไว้ที่ สภ.เทพสถิตและจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนเพื่อส่งดำเนินคดี ต่อไป

//////ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ////

Loading