วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี!!รถกระบะเสียหลักชนต้นไม้”คนขับดับคาซากรถ”

ปราจีนบุรี-รถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางคนขับเสียชีวิตคาที่

หนุ่มวัยเบญเพศ ขับรถกระบะกลับจากซื้อแก๊ส รถเกิดเสียหลักเป็นระยะทางยาวจนไม่สามารถควบคุมรถยนต์ได้ ลงข้างทางชนต้นไม้อย่างจังจนต้นไม้ขาดท่อน คนขับเสียชีวิตติดภายใน วันที่ 3 ตุลาคม 2561 พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดประจันตคาม ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนสาย บ้านประเถท-บ้านโคกเขื่อน ม.8 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม เป็นถนนสายภายในหมู่บ้าน ส่งผลมีผู้เสียชีวิต 1รายติดภายในรถ หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายดังกล่าวพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซุ ดีแม็กซ สีบอร์น-เทา ทะเบียน บบ 6966 ปราจีนบุรี เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนต้นไม้หักท่อน ส่วนสภาพรถด้านหน้าพังยับทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1ราย ทราบขื่อคือนายศรศักดิ์ ศรีกล่ำ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 60 ม.10 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัด-ถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนหน้าที่จะมาเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกไปซื้อแก๊สหุงต้มที่ตลาด จำนวน 3 ถังใหญ่ หลังจากนั้นได้ขับรถโดยใช้เส้นทางดังกล่าวเพื่อกลับบ้านคาดว่าจะเกิดเสียหลัก หรืออาจจะขับรถมาด้วยความเร็ว ที่มีถังแก็สวางนอนมาอยู่หลังรถเกิดการแกว่งไปมา เนื่องจากผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเติมมาเต็มทั้ง 3 ถัง ทำให้ไม่สามารถที่จะประคองรถได้ ก่อนที่จะเสียหลักลงไปชนต้นไม้ข้างทางอย่างเต็มแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ครั้งจากแพทย์ชันสูตรการเสียชีวิตแล้วได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading