วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นครปฐม!!อดีต ผอ.โรงเรียนอนุบาลนครปฐม เครียด 11.จ่อขมับยิงตัวเองดับคาบ้านพัก”

05 ต.ค. 2018
32

นครปฐม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลซอย 5 ปืนจ่อยิงขมับดับ

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2561เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ธนิศร เอกรัตนณัฐ สว.สอบสวน สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง หลังวัดธรรมศาลา เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครปฐม ซ.5 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพรัอมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ชุดสืบสวนสภ]สามควายเผือก แพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม พฐ.

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 115/1 ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม เป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตจมกองเลือด สวมกางเกงสีดำ รองเท้าหนังสีดำ สวมเสื้อเชิดสีฟ้า ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 11 มม.สีขาววางข้างมือ ทราบชื่อต่อมา ผอ.สาธิต นะวาระ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครปฐมซอย 5 และพบปลอกกระสุนจำนวน 1ปลอก และห่างมาอีกเล็กน้อยพบหัวกระสุนปืนอยู่ใต้เก้าอี้นั้งหน้าบ้าน 1 หัว บริเวณใกล้กันพบรถเก๋งเบนซ์สีบรอนหมายเลขทะเบียน กจ-6677 นครปฐม และหน้าบ้านมีรถกระบะโตโยต้าสีบรอน หมายเลขทะเบียน ผจ-908 นครปฐม จอดอยู่หน้าบ้าน

ส่วนภรรยาผู้ตายมายังที่เกิดเหตุได้พบร่างผู้เสียชีวิตได้แต่ร้องไห้ด้วยความเสียใจจนไม่อยากจะพูดอะไรในเวลานี้ จากการสอบถามคาดว่าเกิดจากความเครียดเนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรคด้วยกัน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ.ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานปลอกกระสุนปืน หัวกระสุนปืน อาวุธปืน และคราบเขม่าในมือผู้ตายไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมได้ชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งส่งต่อไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบถามผู้ที่อยู่ในเกตุการณ์ว่าสาเหตุมาจากเรื่อฝใดทำให้ผู้ตายใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองดับในครั้งนี้ต่อไป

ทีมข่าว นครปฐม

Loading