วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พะเยา!!สุดระทึกรถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าตลาดนัดโชคดีไม่มีคนเจ็บ”

พะเยา – สุดระทึกรถเก๋งชนกันกลางถนนก่อนเสียหลักพุ่งข้าไปในตลาดห้วยยางขาม อ.จุน ชนร้านขายเสื้อผ้า เสียหายยับ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

ช่วงเช้าของวันนี้( 5 กันยายน2561) พ.ต.ท.วินัย ประสิทธิ์ปานวัง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ. จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าตลาดสดห้วยยางขาม ต.ห้วยยางขาม อ.จุน มีทรัพย์สินชาวบ้านได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรงสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีม่วง ทะเบียน กฉ 6039 พะเยา ชนกับร้านค้าแผงเร่ ขายเสื้อผ้าในตลาด สภาพที่ร้านพังยับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งพลเมืองได้นำส่ง รพ.จุนไปก่อนนี้แล้ว ทราบชื่อคนขับคือนางเฟื่องฟ้า วงศ์ไชยา อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 107 ม.5 ต.บ้านเรือน อ.ภูซาง จ.พะเยา และพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน ฆฒ 3794 กรุงเทพฯจอดอยู่ริมไหล่ทางด้านหน้าได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับคือนางรัตนา ไชยมงคล อาย 61 ปี บ้านเลขที่ 100 ม.11 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน

จากการให้การของ นางเฟื่องฟ้า ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถจากพื้นที่ อ.จุนไปพื้นที่ อ.เชียงคำ จ.พะเยา พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถของคู่กรณีซึ่งเดินทางจากเชียงคำจะเข้ามาทาง อ.จุน และได้เลี้ยวกลับกะทันหัน ทำให้ตนหักหลบและเบรกไม่ทันเลยพุ่งชนด้านหน้ารถของคู่กรณีอย่างจัง ก่อนที่จะเสียหลักเข้าไปในตลาดสดห้วยยางขามและพุ่งเข้าชนแผงร้านขายเสื้อผ้าจนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ในช่วงสาย ผู้เสียหายทั้งหมดจึงทำการตกลงเรื่องค่าเสียหาย ที่ สภ.จุน ในเบื้องต้นนางรัตนา ยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายให้กับนางเฟื่องฟ้า เจ้าของร้านเสื้อผ้าจำนวน 2 รายและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ตามความเสียหายจริง และทุกฝ่ายเห็นด้วยตามข้อตกลงจึงได้ลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐาน และทางตั้งข้อหานางรัตนา ว่า “ ขับรถประมาทหรือว่าหวาดเสียวอันจะเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สิน “ พร้อมปรับเป็นเงิน 400 บาท ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

(ภาพ/ ดวงเดือน เวียงลอ , ข่าว/ สราวุธ ตั้งประเสริฐ พะเยา )

Loading