วันอังคาร, 19 มีนาคม 2567

ลำปาง!!รวบแล้วหนุ่มโชว์สำเร็จความไคร่แม่ค้าหมูปิ้ง”

รวบแล้วหนุ่มโชว์สำเร็จความใครแม่ค้าหมูปิ้ง

รวบแล้วหนุ่มสำเร็จความใคร่โชว์แม่ค้า พบประวัติไม่ธรรมดา ถูกจับคดีอนาจารหลายครั้ง แต่โทษในคดีแค่ปรับ จึงย่ามใจก่อเหตุซ้ำ ซ้ำ หลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 08.00 น จากกรณีที่ มี ผู้ใช้ Facebook ชื่อหมูปิ้งจี๊ดจ๊าด ซึ่งตั้งขายหมูปิ้ง อยู่บริเวณหน้าปั๊มบริการ น้ำมันแห่งหนึ่ง บน ถนนลำปางแม่ทะ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1 ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองลำปาง ประมาณ 2 กิโลเมตร ได้โพสต์ข้อความ ผ่าน facebook ของตนเอง เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น (ของวันที่ 6 กย.) ได้มีชาย ขับรถเก๋ง Mitsubishi สีแดงรุ่นเก่าหมายเลขทะเบียน จังหวัดกรุงเทพ มาจอดห่างจากจุดที่ตนเองขายหมูปิ้ง ประมาณ 3-5 เมตร จากนั้นไม่นาน ชายคนดังกล่าว ได้เปิดประตูบริเวณหน้ารถฝั่งคนขับ โดยที่เอาขาทั้งสองข้างออกมานอกตัวรถ และกางเกงถูกถอดออกมาถึงเข่า และใช้มือ จับอวัยวะเพศ และ สำเร็จความใคร่ ต่อหน้าตนเอง ซึ่งรู้สึกตกใจมาก เมื่อเห็นดังนั้น ก็เลยนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ และโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลซึ่ง พบว่า ก่อนหน้านี้ มีการเตือนภัยกันลักษณะนี้ ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณหน้าสถาบันราชภัฏลำปาง จะมีชายโรคจิต สำเร็จความใคร่ ให้นักศึกษาดูบริเวณหน้าหอพักหญิง อย่างบ่อยครั้ง

โดยล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขลางค์นคร ร่วมกับ สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ได้เข้าควบคุมตัว ชายบุคคลในภาพ พร้อมรถยนต์มิซูบิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียน จท 5896 กทม. คันที่ใช้ก่อเหตุ ภายในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งไกล้ตลาดคลองถม ทราบชื่อชายผู้ก่อเหตุต่อมา นายธนภัทร สุคำวัง อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้าน ตอกสันโค้ง ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง ซึ่งจากการสอบสวน นายธนภัทร ให้การรับสารภาพ ว่าได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ไปก่อเหตุอนาจาร สำเร็จความใคร่โชว์แม่ค้าหมูปิ้งจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ
ไปสำหรับประวัติของผู้ต้องหารายนี้พบว่าก่อนหน้านี้มีการก่อเหตุลักษณะดังกล่าวหลายครั้งและเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้วแต่โทษในคดีแค่ปรับ เมื่อปล่อยตัวออกมา ก็จะกลับมาก่อเหตุซ้ำ ลักษณะเช่นนี้ เรื่อยมา

สุจิต ลำ

Loading