วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครปฐม สลดคืนเคาร์ดาว ปืนจอขมับดับสยอง

ข่าว นครปฐม สลดคืนเคาร์ดาว ปืนจ่อขมับดับสยอง

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เวลาประมาณ 21.00น.ร.ต.อ.ภุชง ทรงศิลา พนักงานสอบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีประชาชนถูกยิงเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม แพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ

ที่เกิดเหตุ พบชายนอนหงายหน้าใส่กางเกงยีน เสื้อคลุมแขนยาว มือด้านขวามีอาวุธปืนตกอยู่ด้านข้าง อาวุธปืนขนาด 9 มม. มีลูกกระสุนอยู่ในแม๊ก 9 นัด ยิงไปแล้ว 1 นัด ซึ่งที่เกิดเหตุห่างจากตัวบ้านประมาณ 20 เมตร มีบาทแผลรูกระสุนปืน ยิงด้านขวา -ทะลุด้านซ้าย จำนวน 1 รู ทราบชื่อต่อมา นายนันทวัฒน์ แก้วสมบัติ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 111/1 ม.15 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เภอเมือง จ.นครปฐม

สอบถามนางบุบภา แก้วสมบัติ อายุ 53 ปี (แม่)บ้านเลขที่ 111/1 ม.15 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีอาชีพขายผักอยู่ที่ตลาดปฐมมงคล ซึ่งวันนี้ตนเองได้ชักชวนแม่ค้า-พ่อค้าที่ขายของด้วยกันมากินเลี้ยงกันที่บ้านจำนวน 7 คน นายวีระ สายทอง นายปฏิวัฒน์ ลีลาวานิชกิจ นางสาวสุรีวัล ลีลาวานิชกิจ นายเอก นายสุเมธ แก้วสมบัติ (น้องผู้ตาย)และนายทิวา กุลพานิช (เจ้าของปืน)ทีหน้าบ้านตนเอง เพื่อฉลองปีใหม่ พร้อมด้วยลูกชาย(คนที่เสียชีวิต)นั้งดื่มเหล้าน ดื่มเบี๊ย จู่ๆ

นายนันทวัฒน์ แก้วสมบัติ (ผู้เสียชีวิต)ได้เอ่ยขอยืมปืน มายิงฉลองปีใหม่ (อากู๋)นายทิวา กุลพานิช (เจ้าของปืน) แล้วนำปืนออกมาจากวงเหล้าได้ประมาณ 20 เมตร จนกระทั้งได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด ร่างของนายนันทวัฒน์ ก็ล้มลง จนคนที่นั้งกินเหล้าได้วิ่งออกมาดูพร้อมตะโกนว่านายนันทวัฒน์ ถูกยิง ในมือมีเลือดเต็มฝ่ามือ และเสียชีวิตคาที่ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ผู้ตายมีอาการซึมเซร้า

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งไปซันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลศิริราช และตรวจสอบหาเขม่าดินปืน ว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่ พร้อมทั้งให้บุคลที่มากินเลี้ยงฉลองปีใหม่มาให้ปาดคำเพิ่ม ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชายในครั้งนี้

Loading