วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ลพบุรี!!กระบะรอเลี้ยวเข้าบ้านเก๋งเสยท้ายดับคาซากรถ”

ลพบุรี กระบะรอเลี้ยวเข้าบ้านเก๋งเสยท้าย กระเด็นตกถนนดับคาซาก

เมื่อเวลา 19.05 น. วันที่ 7 ต.ค. 61 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันที่ถนนสายสุระนารายณ์ หลัักกิโลเมตรที่ 19-20 หมู่ที่ 9 ต.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ 5000 ลพบุรี ถูกชนท้ายจนได้รับความเสียหาย ใกล้ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กต 9847 ลพบุรี ตกลงข้างถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่ จำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากผู้ได้รับบดเจ็บสาหัส และเสียเลือดมากได้เสียชีวิตก่อนที่จะนำตัวส่ง รพ. ทราบชื่อน่ายกฤษณ์ อัตตโรจน์กุล อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 หมู่ที่ 3 ต.วังจั่น อ.โคกสำโรง ลพบุรี

จากการสอบสวนผู้ขับข่รถยนต์กระบะ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว และจอดซ้ายเพื่อที่จะรอเลี้ยวเข้าบ้าน จู่ๆ รถยนต์เก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างจัง จนรถกระเด็นตกถนนติดคาซากรถเสียชีวิตดังกล่าว ตนเองก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.โคกสำโรง ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading