วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชัยภูมิ!!หนุ่มเมายาบ้าจนคลั่ง”โหดใช้ไม้หน้าสามฟาดตำรวจเจ็บสาหัส”

07 ต.ค. 2018
15

ชัยภูมิ หนุ่มเมายาบ้าจนคลั่ง โหดใช้ไม้หน้าสามฟาดตำรวจเจ็บสาหับ

ขณะเข้าระงับเหตุไล่ทุบตีพ่อและเพื่อนบ้านที่เดินผ่านไปมา ในหมู่บ้าน
ตำรวจเข้าระงับเหตุถูกถีบจนกระเด็นล้มลงกับพื้นถนนก่อนถูกตีด้วยไม้หน้าสามจนเลือดคลั่งในสมองอาการสาหัส

เผยคลิปนาทีหนุ่มเมายาบ้าอาละวาดควงไม้หน้าสามตีรอง สวป. สภ.ภักดีชุมพลจนสาหัส ล่าสุดแพทย์ตรวจพบเลือดคลั่งในสมองยังไม่ได้สติเป็นตายเท่ากัน ต้องเร่งส่งตัวตร.นายนี้จากรพ.ชัยภูมิ ไปยังรพ.ตำรวจ
เป็นการด่วนต่อไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีชาวบ้านถ่ายคลิปนาทีสุดระทึกครั้งนี้ไว้ได้สุดระทึกหวิดสยอง

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น.วันที่ 7 ต.ค.61 หลังมีคลิปภาพเผยแพร่ทางโซเชียวมีเหตุคนเมายาบ้าอาละวาด ทำร้ายพ่อบังเกิดกล้า อยู่ที่ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่1 บ้านเหล่มทอง ต.แหล่มทอง อ.ภักดีชุมพบ จ.ชัยภูมิ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภักดีชุมพลได้รับแจ้งเหตุและได้นำกำลำเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 4 นายเข้าระงับเหตุ ขณะเดียวกันคนร้ายคือ นายนายวายุ กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่1 บ้านเหล่มทอง ต.แหล่มทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ได้ถือท่อนไม้หน้า 3 วิ่งเข้ากระโดดถีบร่างตำรวจจนกระเด็นล้มลงกับพื้นแล้วใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสตำรวจและ เพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าห้ามและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ประสพเหตุ คือ ร.ต.ต.วิทยา อาจหาญ ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.ภักดีชุมพล (ร้อยเวร 20)เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่หมู่บ้านแหลมทอง หมู่ 1 ต.แหลมทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ว่ามีเหตุลูกชายคุ้มคลังไล่ทำร้ายร่างกายพ่อและชาวบ้านในหมู่บ้านแหล่มทอง

จึงเจ้งเพื่อให้ช่วยนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกเข้าระงับเหตุด่วน เพราะว่าบุตรชายของชาวบ้านรายนี้ มีอาการคุ้มคลั่งเมายาบ้าหนัก และนำไม้หน้าสาม ขนาดยาวเกือบเมตร วิ่งออกไปไล่ตีทำร้ายชาวบ้านที่ผ่านไปมาตามถนนในหมู่บ้านแหลมทอง หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงรีบระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 4 นายที่อยู่ใกล้พื้นที่มากที่สุด เร่งเข้าช่วยกันระงับเหตุ พบนายวายุ กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี รายนี้อยู่ในอาการคุ้มคลั่งยาบ้ายืนถือไม้หน้าสาม วิ่งพุ่งตรงเข้าประชิดตัว ร.ต.ต.วิทยา รายนี้พร้อมทั้งกระโดดถีบ จนร.ต.ต.วิทยาฯรายนี้ล้มลงกับพื้นกลางถนน ก่อนที่หนุ่มคลั่งจะใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่ใบหน้าและศรีษะอย่างเต็มๆแรงหลายครั้งจนร.ต.ต.วิทยาฯนอนจมกองเลือดหมดสติ ก่อนที่จะมีชาวบ้านใกล้เคียงรีบวิ่งเข้าไปช่วยกอดจับหนุ่มคลั่งรายนี้แล้วใช้เชือกมัดมือมัดเท้า ก่อนที่จะควบคุมตัวมามาสงบสติที่ สภ.ภักดีชุมพล เพื่อตรวจปัสสาวะซึ่งก็พบมีสารเสพติดในร่างกาย และจะได้ควบคุมตัวหนุ่มคลั่งรายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด เมื่อ 20.48 น.วันที่ 7 ต.ค.61 ทางด้านพล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระพงษ์ อุดมพรวัฒนะ ผกก.สภ.ภักดีชุมพล หลังได้รับรายงานและชมภาพคลิปนาทีสุดระทึกที่ตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา ร.ต.ต.ของตนเองถูกคนคลั่งยาบ้าไล่ทำร้ายจนสาหัสระหว่างเข้าระงับเหตุครั้งนี้ ซึ่งแพทย์ระบุอาการยังสาหัสมากเลือดคลั่งในสมองยังไม่ได้สติ จึงเห็นควรให้ส่งตัว ร.ต.ต.รายนี้ไปรักษาตัวต่อที่รพ.ตำรวจในค่ำนี้ต่อไปแล้ว พร้อมยังฝากเตือนจนท.ตร.ในพื้นที่ทุกนาย ขอให้ใช้ความระมัดระวังในการเข้าระงับเหตุคนร้ายที่มีอาการคุ้มคลั่งให้มากขึ้นด้วย พร้อมด้านการช่วยตำรวจที่ได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้จะได้ช่วยเหลือดูแลอย่างเต็มที่ต่อไป

ที่ผ่านมาร้อยตำรวจตรีวิทยาอาจหาญ รอง.สวป.สภ.ภักดีชุมพล เป็นคนดี รักลูกน้องทุกคน และเป็นคนเก่งพร้อมลุยงานเสมอ ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยแต่อย่างใด

///ทีมข่าวชัยภูมิ////////

Loading