วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!ไม่ชำนาญเปิด GPS เจอโค้งเสียหลักชนราวสะพาน”

ไม่ชำนาญเปิด GPS นำทาง เจอโค้งเสียหลักชนค้างราวสะพาน

เมื่อเวลาประมาณ 09.00น. วันที่ 8 ต.ค.61 ร.ต.อ.ณรงค์กรณ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา รอง สว.สอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะบรรทุกผลไม้เสียหลัก ชนราวสะพานแล้ว พลิกคว่ำ บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทาน สันดอน หมู่ 1 ก่อนถึง ต.วัดดาว. อ.บางปลาม้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี จุด อ.บางปลาม้า

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน บห 5211 พิษณุโลก เสียหลักพลิกคว่ำชนราวสะพาน หงายท้องล้อชี้ฟ้า หลังคารถค้างอยู่บนสะพาน โดยมีลำไย หล่นกระจายเต็มพื้น ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ ด.ญ.พฤกษา บ่องเขาย้อย อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 5ต.ท่านางงาม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เป็นแผลถลอกตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยจึงนำส่ง รพ.บางปลาม้า

จากการสอบสวนนายวิชาญ บ่องเขาย้อย อายุ 47 ปี คนขับรถ และเป็นบิดาของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนรับลำไยจากโรงงานที่ จ.ลำพูน จะไปส่งที่ จ.ราชบุรี ตนเพิ่งใช้เส้นทางนี้ครั้งแรก จึงได้เปิด GPS นำทางมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลัก พุ่งชนราวสะพาน โชคดีที่แค่บาดเจ็บเล็กน้อย ไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ภาพจากมูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี จุด อ.บางปลาม้า
ข่าว นัน พิราบ 3 เมืองสุพรรณ

Loading