วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

บิ๊กอวบ!!ติวเข้ม”มอบนโยบายตำรวจภาค1”

“บิ๊กอวบ”ติวเข้ม มอบนโยบายตำรวจภูธรภาค 1

วันนี้ 8 ตุลาคม 2561 ที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารเอนกประสงค์ ภ.1 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.พร้อมคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมโดยได้กำชับให้ปฎิบัติตามนโยบายของรัฐบาล และนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเคร่งครัดเพื่อให้ประชาชนได้ดำเนินชีวิตอย่างปกติสุขมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของตำรวจขององค์กรตำรวจให้ดียิ่งขึ้นต่อไปหลังได้รับมอบนโยบายเสร็จ

ต่อมา พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รรท.ผบช.ภ.1 เป็นประธานการประชุมบริหารประจำเดือน ตุลาคม 2561 ครั้งที่ 1/2562 โดยมี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิรรท.รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.รอง ผบช.ภ.1,พล.ต.ต.ชัยณรงค์ เจริญไชยเนาว์ รรท.รอง ผบช.ภ.1,พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง รรท.รอง ผบช.ภ.1 ประชุมมี ผบก.ทุกหน่วยในสังกัด ภ.1,รอง ผบก.ในสังกัด,ผกก.สภ.รอง ผกก.หน.สภ.สว.สภ.ในสังกัดรวม 258 นายเข้าร่วมประชุมรับฟังนโยบายการปฎิบัติราชการ

พล.ต.ต.อำพล กล่าวว่า จากนี้ไปจะขับเคลื่อน นโยบายที่ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)และรัฐบาลที่มอบหมายให้โดยจะเน้นให้ความสำคัญกับประชาชนเพราะต้องการให้ตำรวจเป็นมิตรกับประชาชนเพื่อความผาสุขของประชาชนด้วยแนวทางการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุมากกว่าการตรวจจับรวมถึงจะเน้นการดูแลเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในสังกัดให้มีสวัสดิการที่ดีและมีความรักความสามัคคีในองค์กรเพื่อให้สามารถดูแลประชาชนควบคู่กับการเร่งกอบกู้แก้ภาพลักษณ์ในการทำงานซึ่งก่อนหน้านี้อาจมีภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่บางรายปรากฏออกไปในทางที่ไม่ดีให้กลับมาดีเหมือนเดิม

Loading