วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เพชรบุรี โครงการนายจ้าง ลูกจ้าง ร่วมสานใจเป็นหนึ่งเดียว สานดวงใจถวายความอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

จังหวัดเพชรบุรีจัดโครงการนายจ้าง ลูกจ้าง ร่วมสานใจเป็นหนึ่งเดียว สานดวงใจถวายความอาลัย และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

วันนี้ (30 ธันวาคม 2559) เวลา 08.00 น. ณ บริษัท พัฒน์กล แมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี นางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ “นางจ้าง ลูกจ้าง ร่วมสานใจเป็นหนึ่งเดียว จังหวัดเพชรบุรี” โดยมีนางสาวนวลศรี อ่ำพันธุ์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ เหล่ากาชาดจังหวัดเพชรบุรี นายจ้าง ลูกจ้างในบริษัท พัฒน์กล แมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด รวม 300 คน เข้าร่วม
ภายในงาน ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ประธานในพิธี ร่วมด้วยส่วนราชการ นายจ้างและลูกจ้าง ร่วมกันตักบาตรอาหารแห้งพระสงฆ์ 9 รูป จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีลงนามถวายความอาลัย กล่าวคำถวายความอาลัยหน้าพระสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที ประธานในพิธีกล่าวนำถวายปฏิญาณแสดงความจงรักภักดี และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เปิดโครงการ “นางจ้าง ลูกจ้าง ร่วมสานใจเป็นหนึ่งเดียว จังหวัดเพชรบุรี” ผู้บริหารบริษัท พัฒน์กล แมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด มอบเงินสนับสนุนให้กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเพชรบุรี ผู้บริหารและพนักงานร่วมกันแปรอักษรและตั้งปณิธานความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเป็นพลังปฏิบัติต่อประเทศชาติ
สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริหารของจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการกระทรวงแรงงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าเยี่ยมพบปะนายจ้าง ลูกจ้าง เพื่อสานดวงใจเป็นหนึ่งเดียวร่วมกันถวายความอาลัย และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและจะยึดหลักการปฏิบัติตนตามแนวพระบรมราโชวาทของพระองค์ เพื่อให้เกิดการบริหารแรงงานสัมพันธ์ที่ดี บรรเทาปัญหาข้อขัดแย้ง อันจะส่งผลต่อธุรกิจของสถานประกอบการ เสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกจ้าง และช่วยในการส่งการลงทุนในระยะยาว



ภาพ / ข่าว
ชูเกียรติ บัวขยาย
ฐิติพร การะเกตุ
มณฑิตา เขตนารี
ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงาน

Loading