วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สงขลา!!หนุ่มสวนยาง ไม่สนชุดหรู”ถ่ายพรีเวดดิ้ง เรียบง่าย กลางสวนยาง”

หนุ่มสวนยาง ไม่สนชุดหรู ควงสาวพยาบาล ถ่ายพรีเวดดิ้ง เรียบง่าย กลางสวนยางพารา ยันรักแท้ไม่มีแบ่งชั้น

     หลังจากที่มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Yusree Yusohem ได้โพสต์เผยภาพของคู่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่หนึ่ง พร้อมข้อความว่า ” ถ่ายพรีเวดดิ้งไม่จำเป็นต้องเช่าชุดหรูแพงๆ สถานที่เวอร์วังอลังการล้านแปด บ่าวสาวขอแค่อยากถ่ายกับชุดทำงานที่ตัวเองรัก ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาชีพ แต่ขึ้นอยู่กับการดูแลใส่ใจกันและกัน จนกลายเป็นเรื่องราวความรัก ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮา สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 6 หมู่ 2ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา  ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.สุนิตา สะแลแม อายุ 24 ปี เป็นพยาบาลสาวประจำอยู่ที่โรงพยาบาลนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งเป็นแฟนของหนุ่มชาวสวนยางพาราที่ชื่อนายอดิรัญ สาและ อายุ 24 ปี อยู่ที่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

   นายอดิรัญฯได้เผยความรักว่า อยากจะสื่อให้คนเห็น บันดาลใจให้คนเห็นว่า แต่ละอาชีพ ไม่เกี่ยวเลยกับอาชีพที่เราจะมารักกัน มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่อาชีพที่คนสองคนที่จะรักกัน ผมก็เลยคิดไอเดียออกมาให้สื่อให้เห็นว่า ขนาดหนุ่มตัดยางกับพยาบาลยังรักกันได้เลย แล้วอาชีพอื่นจะรักกันไม่ได้ยังไง อยากจะบอกคู่บ่าวสาวที่จะแต่งงานขอให้รีบคิดรีบๆแต่งกันเร็วๆ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาชีพเราสองคนที่จะมารักกัน ทุกอาชีพรักกันได้ทุกคน  นายอดิรัญฯกล่าว

   ทางด้านนางสาวสุนิตา สะแลแม อายุ 24 ปี พยาบาลแฟนสาว เผยถึงความรักว่า เราสองคนเจอกันที่โรงเรียนสมัยมัธยม เจอกันที่โรงเรียงแสงธรรม คือเป็นเพื่อนกันมาก่อนหลังจากนั้นประมาณ ม. 5 เริ่มสนิท เริ่มคุยกัน ทางฝ่ายชายก็ดีมาตลอดก็เลยโอเคเป็นแฟนกัน คบหากันมาตั้งแต่ ม. 5  ก็ออกไปเรียนมหาลัยก็ยังคบกันไปเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ เราสองคนก็เรียนกันคนละแห่ง แต่จะคุยกันตลอด พอจบมาทำงานก็ คือมีเพื่อนหลายคนก็แบบ อาจจะคิดว่าเราสองคนอาจจะเข้ากันไม่ได้ ด้วยอาชีพ เราเองก็เรียนพยาบาล แฟนก็มีอาชีพตัดยางบ้างอะไรอย่างนี้ คะ ก็บางคนอาจจะคิดว่า เราสองคนอาจจะเข้ากันไม่ได้ เราสองคนที่เข้ากันได้เพราะว่า เราเข้าใจกันมากกว่า ถึงแม้บางครั้งเราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด มันอยู่ที่ความใส่ใจ ความเข้าใจ ก็ทำให้เราสองคนคบกันมาถึงทุกวันนี้ แล้วก็อีกอย่างเราสองคนสมัยเรียน เขาจะมองแบบจะแตกต่างกันด้วย บางเขาคนก็บอกว่าแฟนเป็นคนผิวดำ ไม่ได้หน้าตาดีอะไร เราไม่ได้มองแค่ตรงนั้น เรามองตรงที่เขาดีกับเรา รักเราอะไรอย่างนี้ ก็ทำให้เราคบกันได้ถึงทุกวันนี้ จนถึงแต่งงานกัน คบกันมานานถึง 8 ปี แต่งงานได้ประมาณ 6 เดือน นางสาวสุนิตาฯ กล่าว

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading