นครนายก!!เครียดเมียหนี”ประชดปีนเสาสัญญาณหวังฆ่าตัวตาย”

นครนายก เครียดเมียหนี ประชดปีนเสาสัญญาณไปรษณีย์หวังฆ่าตัวตาย
หนุ่มเครียด เมียหนี ประชด ปีนเสาส่งสัญญาณไปรษณีย์ ลูกสาวต้องขอร้องให้พ่อลงมาเพื่อจะได้พาไปตามหาแม่

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 13 ตุลาคม 2561เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนเสาส่งสัญญาณไปรษณีย์จังหวัดนครนายก จึงได้แจ้งสายตรวจรถยนต์รถ รถจักรยานยนต์ กู้ภัยสว่างอริยะ กู้ภัยร่วมกตัญญู และรถกระเช้าเทศบาลเมืองนครนายกไปยังที่เกิดเหตุ พบนายสมชาติ ขาวผ่อง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 3 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีอาชีพขายโรตีอยู่ใกล้แยกไฟแดงนครนายก ปีนเสาส่งสัญญาณไปรษณีย์ ขึ้นไปสูงประมาณตึก 3 ชั้นอยู่ระหว่างกลางเสาส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอขอเบอร์โทรจากญาติของนายสมชาติโทรขึ้นไปพูดคุยถึงรู้สาเหตุทราบว่ามีปัญหาในครอบครัวทะเลาะกับภรรยาและภรรยาได้หนีไปได้ประมาณ 15 วัน แล้วจึงเกิดอาการเครียดมากนอนไม่หลับจึงคิดสั้นหวังมาปีนเสาฆ่าตัวตาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องแล้วจึงได้

เกลี่ยกล่อมให้นายสมชาติลงมาแต่ไม่เป็นผลจึงให้ญาติไปตามลูกสาวของนายสมชาติมาช่วยพูดคุยและเรียกพ่อให้ลงมาจากเสาส่งสัญญาณไปรษณีย์จนสำเร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกและจะได้หาทางช่วยเหลือต่อไป

จากการบอกเล่าของญาตินายสมชาติ เล่าว่านายสมชาติ มีอาชีพขายโรตี มีภรรยาและลูกสาว 1 คนอายุ 17 ปี ได้เกิดปัญหาทะเลาะกับภรรยาในเรื่องปัญหาหนี้สินจึงทำให้ภรรยาได้หนีไป 15 วันแล้วและนายสมชาติมีอาการเครียดนอนไม่หลับน้อยใจภรรยาจึงได้เกิดคิดสั้นปีนเสาส่งสัญญาณไปรษณีย์ สุดท้ายได้พาลูกสาวมาพูดเกลี่ยกล่อมพ่อ จึงทำให้นายสมชาติใจอ่อนลงมาจากเสาส่งสัญญาณไปรษณีย์ดังกล่าว

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading