วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ศรีสะเกษ!!เปิดกิจกรรม จิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

จังหวัดศรีสะเกษเปิดกิจกรรมจิตอาสา“เราทำความดี ด้วยหัวใจ”เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ร.5

เมื่อวันที่14 ตุลาคม 2561 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมี นายทรงพล ใจกริ่ม นายธงชัย เจริญพานิชย์กุลและนายเพิ่มศักดิ์ ฉวีรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานเครือข่ายการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดศรีสะเกษ นำประชาชนจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ จังหวัดศรีสะเกษ จำนวนประมาณ 1,000 คน ร่วมกิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อมกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลายในเขตเทสบาลเมืองศรีสะเกษ โดยร่วมกันพัฒนาแหล่งน้ำที่มีน้ำเน่าเสียขัง ทำลายภาชนะที่มีน้ำขัง กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย และทำความสะอาด

ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และเพื่อสืบสานพระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ทรงมีพระราชประสงค์ให้จิตอาสาปฏิบัติหน้าที่ในการพัฒนาท้องถิ่นในด้านต่างๆ และมีส่วนร่วมในการทำความดี รักษาสิ่งแวดล้อม มีจิตสาธารณะเพื่อช่วยสร้างสรรค์สังคมให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขต่อไป

บุญทัน ศรีสะเกษ ข่าว/ภาพ

Loading