วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นครสวรรค์ สภ.หนองบัว จับรายวัน

นครสวรรค์ สภ.หนองบัว จับรายวัน

img_6511

 

วันที่ 22 พ.ย.59 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.นิติศักดิ์ แก้วอ้น ผกก.สภ.หนองบัว , พ.ต.ท.ธีรภัทร รักซ้อน รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.ครรชิต ชาตินันท์ รอง ผกก.ป.ฯ , พ.ต.ท.บุญเกื้อ จุลรอด สว.สส.ฯ นำโดย ร.ต.อ.เพลิน จันทร์อินทร์ รอง สว.สส.สภ.หนองบัวฯ พร้อมชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย 4 คน ดังนี้
– ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 90 เม็ด , อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กบ. , กระสุนขนาด .38 จำนวน 5 นัด , ขนาด .32 จำนวน 10 นัด (ผู้ต้องหา 1 ราย 1 คน)
– ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 328 เม็ด (ผู้ต้องหา 1 ราย 3 คน)
นำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
และนำตัวผู้ต้องสงสัยเสพยาเสพติดและยินยอมสมัครใจเข้ารับการบำบัดฟื้นฟู ส่งศูนย์คัดกรอง อ.หนองบัวฯ จำนวน 1 ราย จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบเป็นโรงพักทีได้รางวัลจับยาบ้าติดระดับต้นๆๆของภาค6

 

 

นายวิวรรธน์ แพ่งสุภา นครสวรรค์ ..085.0506656

Loading