เพชรบุรี!!สาวใหญ่ดวงซวย”ถูกต้นตาลล้มทับดับอนาถ”

15 ต.ค. 2018
11

เพชรบุรี-สาวใหญ่ อ.บ้านแหลม ดวงซวย ถูกต้นตาลล้มทับ”ดับอนาถ”ขณะช่วยสามีโค่นต้นตาลในเขตอำเภอท่ายาง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่ายาง ได้รับแจ้งมีคนถูกต้นตาลล้มทับเสียชีวิตในสวนซอย 5 ม.8 บ้านนาขึงหนัง ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง และกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถาน เข้าร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพเป็นเพศหญิง สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาว สีขาวดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่ แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น พบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้าและศรีษะ ทราบชื่อต่อมา คือ นางสุกัญญา โซ๊ะเหม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.4 ต.ท่าแร้งออก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ใกล้เคียงพบต้นตาลล้มอยู่

สอบถามนายดิษฐกร คงคำ อายุ48 ปี อยู่บ้านเลขที่99 หมู่8 ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง สามีของนางสุกัญญา เล่าว่า ตนและนางสุกัญญาได้มาตัดต้นตาลที่บริเวณดังกล่าว และหลังจากที่ตนใช้มีดตัดรอบต้นถึงแก่นตาลแล้ว ตนและภรรยาได้ช่วยกันใช้เชือกดึงให้ต้นตาลล้ม แต่ขณะนั้นนางสุกัญญาลื่นเสียหลักล้มลง ทำให้ต้นตาลที่ล้มลงมาทางตนกลับภรรยาทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ ตนตกใจจึงรีบวิ่งไปบอกญาติเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหลังแพทย์ชันสูตรเสร็จสิ้น ญาติของนางสุกัญญา ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด พร้อมนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading