วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นครนายก!!หนุ่มลงหาปลาเกิดลมชักจมนำ้ดับ”

15 ต.ค. 2018
10

นครนายก หนุ่มลงข่ายหาปลาเกิดโรคลมชักจมน้ำดับ หนุ่มออกลงข่ายหาปลาในคลองใกล้บ้านเกิดโรคลมชักจมน้ำดับ

เมื่อ เวลา 11.00น.ของวันที่ 15 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สำราญ พลไชย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคลองจมูก
กลวง หมู่ที่ 12 ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนยก จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธีรพงศ์ แก่นแก้ว อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 12 ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จมน้ำเสียชีวิตในคลองจมูกกลวง ญาติๆได้ออกตามจนมาพบหมวกและถังน้ำมัน 5 ลิตร 2 ใบใช้เชือกผูกมัดติดกันเรียกว่า(ลอยกระลอน)ที่ผู้เสียชีวิตใช้ในการลงข่ายหาปลา ลอยอยู่ในคลองญาติๆจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดบ้านนา ช่วยงมหาจนพบร่าง กลายเป็นศพ จึงได้นำขึ้นมาไว้บนฝั่งเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและเวรแพทย์เวรชันสูตร

จากการบอกเล่าของญาติ นายธีรพงศ์ แก่นแก้ว ผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายธีรพงศ์ นั้นเป็นคนขยันทำมาหากิน แต่มีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก ได้ออกมาลงข่ายหาปลาตั้งแต่เช้าและยังไม่กลับเข้าบ้าน ญาติเห็นว่าหายออกไปนานแล้วจึงได้ออกตามหาและมาพบหมวกและถังน้ำมันลอยอยู่ในคลองจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยงมหาร่างจนพบและคาดว่าช่วงที่ลงข่ายหาปลานายธีรพงส์ อาจจะเกิดเป็นโรคลมชักขึ้นมาจึงเป็นเหตุจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานและเรียกญาติมาสอบสวน ส่วนทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading