วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ยโสธร!!โจ๋วัยกลางคนดวลเหล้าพบอีกทีกลายเป็นศพกลางถนน”

ยโสธร โจ๋วัยกลางคนดวดเหล้านอนตายปิดทาง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม พ.ต.ท.มิตรชัย บุญล้ำ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 92 ถนนโนนตาล เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ยโสธร และเข้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจ
ที่เกิดเหตุในซอยปากทางเข้าบ้านพบศพนายบุญย่อย จีนหลง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 คุ้มโนนตาล 2 อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้าง สวมเสื้อยืดสีแดง ใส่กางเกงยีนขาสั้น ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่ตำกว่า 2 ชั่วโมง ด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

สอบถามนายมนเทียน ทองสุข อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 92 ถนนโนนตาล เขตเทศบาลเมืองยโสธร ให้การว่าเมื่อเช้าช่วงเวลา 10.00 น.ตนกับผู้ตายนั่งดื่มสุราขาวด้วยกัน 1 ขวดใหญ่ และอีก 2 ขวดเล็ก ซึ่งขณะดื่มเหล้าผู้ตายบ่นกับตนว่าเหนื่อยๆ จนถึงเวลาประมาณ 14.00 น.จึงได้แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งขณะนั้นผู้ตายได้นอนอยู่บริเวณข้างบ้าน ส่วนตนก็ไปนอนในบ้าน กระทั่งเวลา 16.30 น.ตนได้ตื่นขึ้นมาเห็นผู้ตายนอนอยู่บริเวณถนนข้างบ้าน จากนั้นเวลา 17.00 น.ไม่เห็นผู้ตายตื่นตนจึงเดินไปปลุกจนพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท.มิตรชัย กล่าวว่าเบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่าผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวันและเวลาดื่มมักไม่ชอบทานข้าว ซึ่งจากการสอบถามญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพ /ข่าว สมัย คำแก้ว ยโสธร

Loading