วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ประจวบคีรีขันธ์!!!กระบะเสียหลักเสยท้าย 6 ล้อหวิดดับ”

หวิดโศกนาฏกรรม กระบะเสียหลัก เสยท้าย 6 ล้อ กระเด็นข้ามฝั่ง หวิดดับทั้งคู่

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 17 ตุลาคม 61 พ.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรสอบสวน สภ. ทับสะแกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 349-350 หมู่ที่ 9 เขตเทศบาลตำบลทับสะแก จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถานอำเภอทับสะแก เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตูสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 2 กว 3061 กทม.สภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนจนห้องเครื่องยุบเข้าถึงห้องโดยสารพังยับเยินโดยภายในรถฝั่งคนขับมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายสุชาติ ใจชุ่มชื่น อายุประมาณ 45 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ชาว จ.ชลบุรี ขาด้านขวาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายนำตัวออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งต่อยัง รพ. ทับสะแก เพื่อทำการรักษา

ส่วนที่บริเวณริมถนนฝั่งขาขึ้น กทม.พบรถยนต์บรรทุกทราย 6 ล้อ สีเขียว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 80-1559 ประจวบฯ สภาพถูกชนท้าย และรถได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนข้ามฝั่งด้านหน้ารถได้พุ่งชนกาดเลนส์กั้นถนนจนรถได้รับความเสียหายทราบ ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือนายพัลลพ เกตุรักษา อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลทับสะแก ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังตกใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
จากการสอบสวนนายพัลลภ ทราบว่า ตนเองขับรถเพื่อที่จะไปยูเทิร์นกลับรถข้างหน้า จู่ๆรถกระบะคันดังกล่าวโดยที่มีนายสุชาติขับ มาจากกรุงเทพจะไปทำงานที่ท่าเรือสหวิริยาบางสะพาน จนมาถึงที่เกิด ได้ชนท้ายรถ 6 ล้อ และรถของตนได้พุ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง เดชะบุญไม่มีรถสวนทางมามิเช่นนั้นเกิดโศกนาฏกรรมใหญ่แน่ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ณัฐธภพ พันสาย/จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading