วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

สมุทรปราการ!!จัดงานมหกรรมสินค้า OTOP นวัตวิถี ภายในงานพบกับสินค้าคุณภาพมากกว่า 200 บูท”

สมุทรปราการ จัดงานมหกรรมสินค้า OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ ภายในงานพบกับสินค้าคุณภาพมากกว่า 200 บูท

จังหวัดสมุทรปราการ จัดงานมหกรรมสินค้า OTOP นวัตวิถี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้าสัมมาชีพชุมชน ผลผลิตทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์ OTOP ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น

นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานกล่าวเปิดงานมหกรรมสินค้า OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ ตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืนมุ่งเน้นการยกระดับผลิตภัณฑ์และพัฒนาช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ปรับตัวสู่การค้าแบบสากล พัฒนาและส่งเสริมให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี จากการส่งเสริมการกระจายรายได้ตามชุมชนต่างๆ ด้วยการเพิ่มการมีส่วนร่วมในชุมชนเป็นเจ้าบ้านที่ดี ช่วยกันคิดช่วยกันทำ หาจุดเด่นด้านการขายทุกมิติทั้งเสน่ห์ ภูมปัญญา วิถีชีวิต และวัฒนธรรม
ทั้งนี้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสมุทรปราการ ยังจัดพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ขุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีทั้ง 18 หมู่บ้านต้นแบบด้านการพัฒนาศักยภาพบุคลากรเป็นเจ้าบ้านที่ดี การปรับภูมิทัศน์รองรับนักท่องเที่ยว การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ของที่ระลึก อาหารประจำถิ่น

และการเขื่อมโยงการบูรณาเผนแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอีกด้วย
ด้านนางสีชมพู บุตรสิทธิ์ พัฒนาการจังหวัดสมุทรปราการ เผยว่ามหกรรมจำหน่ายสินค้า OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ จะจัดขึ้นตั้งแต่สันนี้ถึงวันที่ถึงวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 08.00 น.-20.00 น. บริเวณลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ จึงอยากจะเชิญประชาชนชาวสมุทรปราการ มาร่วมเลือกซื้อสินค้า ของดี ประจำถิ่น ภายในงานนี้มากกว่า 200 บูท มาจำหน่ายในวันและเวลาดังกล่าว

Loading