วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผู้บัญชาการทหารเรือ!!ลงพื้นที่นราธิวาส เยี่ยมกำลังพลนาวิกโยธิน”

ผู้บัญชาการทหารเรือ ลงพื้นที่นราธิวาส เยี่ยมกำลังพลนาวิกโยธินภาคใต้ ลั่นภูมิใจกับกำลังพลทหารพรานหญิง

ณ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ/หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมด้วย นาวาเอกหญิง อุบลวรรณ รุดดิษฐ์ นายกสมาคมภริยาทหารเรือ และคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญและให้กำลังใจแก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ/หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬากรณ์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส

โดยมีพลเรือโท ศังกร พงษ์ศิริ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน พร้อมด้วยคุณพรสิริ พงษ์ศิริ ประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน นาวาเอก นิรัตน์ ทากุดเรือ ผู้บังคับการ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ตลอดจนผู้บังคับหน่วยเพาะกิจหมายเลข,ฝ่ายอำนวยการ,กำลังพลในสังกัด และตัวแทนกลุ่มแม่บ้านค่ายจุฬาภรณ์ ร่วมให้การต้อนรับ/รับฟังโอวาท ณ บริเวณหน้า กองบังคับการ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/กองบังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ/กองบังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ และร่วมรับฟังการบรรยายสรุป ณ ห้องประชุม 101 ค่ายจุฬาภรณ์ ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส

พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวตอนหนึ่งกับกำลังพลว่า การมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ภาคใต้ในครั้งนี้รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เห็นกำลังพลทหารพรานหญิงที่ร่วมประจำการณ์ในกองทัพเรือที่ดูเข้มแข็งไม่แพ้กำลังพลอื่นๆและขอให้กำลังพลทุกหน่วยทำงานด้วยความอดทนและประสบความปลอดภัย ให้สมกับที่เป็นที่พึ่งของประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริงและขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกคนเคารพนับถือดลบันดานให้ครอบครัวและกำลังพลทุกหน่วยประสบความเจริญ ความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ตลอดไป.

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading