วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พะเยา!!น้อง ป.4 เหยื่ออารมณ์เพิ่ม 2 ย้ายโรงเรียนหนี

พะเยา – น้องป.4 เหยื่ออารมณ์พี่ม.2 ย้ายโรงเรียนหนี ด้านแม่และญาติๆไม่ยอมรับเงินและเข้าร่วมพิธีสู่ขวัญ เผยแม้จะยากจนแต่ก็มีศักดิ์ศรี

วันนี้( 20 ตุลาคม2561) ผู้สื่อข่าวรายว่าในวันนี้จะมีการบายศรีสู่ขวัญให้กับ ด.ญ.เอ ( นามสมุติ ) นักเรียนหญิงป.4 ที่ถูกรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้ายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา จนเป็นข่าวเกรีบวกราวอยู่ในสื่อหลักและสื่อโซเชียลตามที่เสนอแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 08.00น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ เพื่อพบกับนางบี (นามสมมุติ/ธิวา ประเสริฐสุข ) แม่ของน้องเอ เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนเองและครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก มีหลายฝ่ายพยายามยัดเยียดเงินและมีชาวบ้าน ผู้นำบางกลุ่มเริ่มออกมากดดันสารพัดเพื่อให้ยุติเรื่องราว โดยเฉพาะกาดรปล่อยข่าวว่าตนเองและครอบครัวรับเงินแล้วทำไมต้องไปแจ้งความ และมีหลายๆคนเสนอเงิน30,000-50,000 เพื่อให้ยุติโดยบอกว่าเงินจำนวนนั้นมากพอที่จะทำให้ครอบครับสบายได้อีกหลายเดือนซึ่งตนรู้สึกถูกกระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเพราะเห็นว่าครอบครัวตนเองจน จึงต้องการเอาเงินมาฟาดหัว ครอบครัวเราอภัยให้กับเด็กที่ทำร้ายลูกสาวแล้ว แต่เรื่องการดำเนินคดีก็ปล่อยให้เป็นขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย ไม่ขอเอ่ยถึง

พร้อมกันนี้จะได้ย้ายลูกสาวไปที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ใน อ.ดอกคำใต้ ซึ่งห่างจากหมู่บ้านไปอีก 10กว่ากิโลเมตร ซึ่งในเบื้องต้นโรงเรียนดังกล่าวรับปากและยินดีที่จะรับลูกสาวให้เข้าเรียน โดยจะไปสมัครเข้าเรียนอีกครั้งในวันที่ 23 ตุลาคม อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ส่วนผู้ที่ต้องการช่วยเหลือเรื่องการศึกษาของลูกสาวโอนเข้าบัญชี ธ.ก.ส. สาขาดงสุวรรณ ชื่อนางสาว ธิวา (ขอสงวนนามสกุล ) 02014431627เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น

ตนขอยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยรับเงินเพื่อยุติเรื่องจากใคร หน่วยงานไหนและไม่เคยคิดจะรับ แต่ตนและครอบครัวอภัยให้กับกลุ่มเด็กม.2ที่ทำร้ายลูกแล้ว ต่อไปก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ) นางบี ให้สัมภาษณ์

(นพพร/พะเยา)

Loading