วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชัยภูมิ!!นิสสันชัยภูมิ จัดใหญ่ขอบคุณลูกค้ากว่า 18 อำเภอ พร้อมเปิดตัว NISSAN TERRA น้องใหม่ล่าสุด”

22 ต.ค. 2018
87

ชัยภูมิ/ นักธุรกิจใหญ่สยามนิสสันชัยภูมิ จัดใหญ่ขอบคุณลูกค้ากว่า18อำเภอ พร้อมเปิดตัว NISSAN TERRA น้องใหม่รุ่นล่าสุดให้ทดลองขับขี่ คาดโดนใจคนรักครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริษัท สยามนิสสันชัยภูมิ จำกัด ริมถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ฝั่งเข้าเมืองชัยภูมิ โดยการนำของ คุณนิมิตร สัมพันธารักษ์ (ประธานกรรมการ บริษัท สยามนิสสันชัยภูมิ จำกัด) พร้อมได้รับเกรียติจากคุณจักรินทร์ วงศ์เบญจรัตน์ คุณมนตรี ชาลีเครือ (นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ) ประธานเปิดงาน และลูกค้าครอบครัวนิสสันชัยภูมิกว่า100 ท่านร่วมเป็นสักขีพยาน ในการเปิดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจในการให้บริการจาก บริษัท สยามนิสสันชัยภูมิ จำกัด ที่ยืนหยัดคู่มากับคนชัยภูมิมากว่า22ปี จนไตร่มาอยู่ในชั้นแนวหน้าของจังหวัดที่มียอดขายขยายเพิ่มไปในเขตพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงถึง2อำเภอพร้อมทั้งยังถือโอการเปิดตัวน้องใหม่รุ่นล่าสุดตระกลูรถคนรักครอบครัวอย่างแท้จริง NISSAN TERRA พร้อมทั้งร่วมให้แขกในงานได้ทดสอบสมถณะอย่างเต็มอิ่ม โดยในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมทั้งจับของรางวัลอีกมากมาย ก่อนที่จะร่วมรับประทานอาหารที่นำมาจากโรงแรมเลิศนิมิต โรงแรมดังในตัวเมืองชัยภูมิอีกด้วย

ด้านคุณนิมิตร สัมพันธารักษ์ (นักธุรกิจใหญ่ประธานกรรมการ บริษัท สยามนิสสันชัยภูมิ จำกัด) กล่าวว่าบริษัท สยามนิสสันชัยภูมิ จำกัดได้ก่อตั้งจนมาถึงวันนี้รวมแล้วกว่า22ปี โดยมีการบริหารงานเป็นรูปแบบของบริษัทโดยที่ผ่านมามีผู้บริหารมาแล้วหลายท่าน จนมาถึงรุ่นตนเองในปัจจุบันนี้ด้วย ซึ่งในวันนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างมากที่ให้ความไว้ว่างใจในผลิตผลทุกรุ่นของบริษัท ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทเองก็พร้อมให้บริการลูกค้าในทุกรูปแบบเพื่อให้ประทับใจ หากมีเรื่องผิดพลาดก็จะรีบปรับปรุงแก้ไขอย่างเร่งด่วนอีกด้วย พร้อมกันนี้ทางบริษัทขอเปิดตัวแนะนำน้องใหม่รุ่นล่าสุดที่ต้องโดนใจกับคนรักครอบครัวเป็นอย่างมากด้วยความกว้างสะดวกสบายทันสมัย จึงขอเชิญลูกค้าหรือผู้ที่สนใจมาร่วมทดลองขับขี่ได้ที่บริษัท สยามนิสสันชัยภูมิ จำกัด ในทุกวันไมมีวันหยุดโดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 044-811744 หรือเว็บwww.nissan.co.th

 

////ทีมข่าวจ.ชัยภูมิ///

Loading