วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สุโขทัย!!หนุ่มใหญ่วัย 43 ปีเพาะพันธุ์ปลากัดขายสร้างรายได้ดี”

สุโขทัย หนุ่มเพาะพันธุ์ปลากัดขายสร้างได้ดี

นายสมศักดิ์ คำพวง อายุ43ปี บ้านเลขที่116/5 ม.4 ต.ยางซ้าย อ.เมือง จ.สุโขทัย เจ้าของปลากัดหรรษาสุโขทัย ซึ่งจำหน่ายพันธุ์ปลากัด ฮาฟมูล คาเทล อินโด แฟนซี เรทดาก้อน แบล็กดาก้อน อสูร ซามูไร หูช้าง หม้อ และนีโม้ ส่งขายไปต่างประเทศสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำสวนกระแสวิกฤติเศรษฐกิจ
นายสมศักดิ์ เล่าว่าตนเป็นคนที่ชื่นชอบเลี้ยงปลากัดมาตั่งแต่เป็นเด็กๆ จนเมื่อ 5 ปีก่อนได้หันมาเพาะปลากัดอย่างจริงจัง โดยได้นำพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ปลากัดชนิดต่างๆมาเพาะพันธุ์ และขยายพันธ์ จนประสบความสำเร็จ จากนั้นได้เริ่มขายปลากัด โดยมีลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ให้ความสนใจเข้ามาเลือกซื้อปลากัดที่ตนเลี้ยงไว้

ซึ่งปัจจุบันนายสมศักดิ์ ได้มีการพัฒนาปลากัดหลายชนิดสีสรรค์สวยงาม จนส่งขายไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะปลากัดที่มีสีสันสวยงามอย่างเช่นพันธุ์ฮาฟมูล คาเทล อินโด แฟนซี เรทดาก้อน แบล็กดาก้อน อสูร ซามูไร หูช้าง หม้อ และนีโม้ โดยเฉพาะพันธุ์นีโม้ จะมีราคาแพงเนื่องจากสีสันสวยงามโดยราคาเริ่มต้นที่ 100 -500 บาท สำหรับกระแสปลากัดช่วงนี้ดีมากลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งจะเข้ามาเลือกซื้อปลากัดทุกสายพันธุ์แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน สำหรับผู้ที่สนอยากจะลองเลี้ยงปลากัด สามารถเข้มาดูได้ที่เพจปลากัดหรรษาสุโขทัย หรือโทรสอบได้ที่หมายเลข 098-0583335 สำหรับตนเองแล้วคิดว่าตลาดปลากัดยังขยายไปได้อีกไกล

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading