เดอะโอ๋!!!ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดพิธีรับมอบคืนโฉนดและทรัพย์สิน”คืนความสุขให้ประชาชน”

เดอะโอ๋!!! ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดพิธีรับมอบคืนโฉนดและทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคมของ ภ.1 ครั้งที่ 3”

วันนี้ 24 ต.ค.61 ที่ห้องประชุมเอราวัณ ภ.1 บช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 / รอง ผอ.ศปฉช.ภ.1 เป็นประธานในการประชุมการเตรียมความพร้อมการจัดพิธีรับมอบคืนโฉนดและทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคมของ ภ.1 ครั้งที่ 3”ตามคำสั่ง ภ.1 ที่ 298/2561 ลงวันที่ 1 ต.ค.61 เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและการมอบหมายอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้ รอง ผบช.ภ.1 โดยได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 รับผิดชอบศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชน ภ.1 (ศปฉช.ภ.1)โดยมี พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วย รอง ผบก.สส.ฯรอง ผบก.อก.ฯรอง ผบก.ภ.จว.ฯที่รับผิดชอบ ศปฉช.ฯผกก.ฝอ.1-6 ฯผกก.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการประชุม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าในที่ประชุมได้แบ่งมอบหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่แต่ฝ่ายรับผิดชอบในเรื่องดังต่อไปนี้ กำหนดการและขั้นตอนลำดับพิธีการในพิธีและการนำเสนอ VDO presentation ศปฉช.ตร.ปัญหาข้อขัดข้องในการจัดพิธีฯในครั้งที่ผ่านมาการแบ่งมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบ,ฝ่ายรับลงทะเบียน,ฝ่ายประสานงาน,ฝ่ายจัดเตรียมอาหารว่าง/จัดรถรับส่งเจ้าหน้าที่,ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ฝ่ายควบคุมด้านโสตทัศนูปกรณ์,ฝ่ายพิธีกร,ฝ่ายสถานที่,ผลงานการปฏิบัติ/ข้อมูลการคืนทรัพย์สิน/มวลชน และผู้แทนส่วนราชการต่างๆ ที่เข้าร่วมพิธี ของ แต่ละหน่วยในสังกัด ภ.1

Loading