ลพบุรี!!หนุ่มวันรุ่นลงเล่นนำ้คลายร้อนจมหายต่อหน้าเพื่อน”

28 ต.ค. 2018
17

ลพบุรี ร้อนระอุทะลุ 40 องศาหนุ่มวัย 18 ลงเล่นน้ำคลายร้อนจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 28 ต.ค. 61 ร.ต.อ.สมทบ บุญแสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านหมี่ ว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิตที่ แม่น้ำบางขาม หมู่ที่ 6 ต.บางพิึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ นักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีประชาชนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่พบร่างของผู้ที่จมน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันลงงมเพื่อค้นหา จนพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ก้นแม่น้ำลึกประมาณ 10 เมตร ได้ในเวลาต่อมา จึงได้นำศพขึ้นฝั่งเพื่อทำการชันสูตร พบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อนายณรงศักดิ์ ศรีษะเกตุ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 6 ต.บางพึ่ง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

นายวสันต์ อ่อนน้อม อายุ 31 ปี เพื่อนบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และญาติผู้ตายเล่าว่า นายณรงศักดิ์ เป้นผู้พิการทางสมองด้านสติปัญญา แต่พูดคุยรู้เรื่อง ก่อนเกิดเหตุบ่นว่าร้อนมาก จากสภาพอากาศที่ร้อนระอุทะลุ 40 องศาในวันนี้ นายณรงศักดิ์ ได้เดินลงแม่น้ำเพื่อเล่นน้ำคลายร้อน โดยมีนายวสันต์เพื่อนบ้านตะโกนอย่าออกไปไกลนะ น้ำมันลึก แต่นายณรงศักดิ์กลับยิ่งเดินลงไป ก่อนที่จะตะเกียกตะกายโบกมือให้ช่วยจากการสำลักน้ำ แต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้นำศพส่งพิสูจน์สาเหตุอีกครั้ง ที่ รพ.บ้านหมี่ ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading