วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รปภ.เครียดงาน!! ออกกะไม่หลับ วิ่งขึ้นดาดฟ้าตึก 4 ชั้น”

รปภ.เคลียงาน ออกกะไม่หลับ ไม่นอน ดื่มสุราตั้งแต่เช้ายันเย็น เกิดมีอาการ คว้าขอ วิ่งขึ้นดาดฟ้าตึก 4 ชั้น อาละวาดทำลายข้าวของบนดาดฟ้า

รปภ .วัยเกษีณ ออกกะเช้า นั่งดื่มสุราที่ห้องพักตั้งแต่เช้ายันเย็นเกิดคลุมคลั่ง คว้ามีดขอ วิ่งร้องโวยวาย ขึ้นดาดฟ้าตึกชั้น ทำลายข้าวของบนดาดฟ้า กลางปาลงมา เกือบโดนรถและประชาชนด้านล่างที่ผ่านไปมา ชาวบ้านกลัวจะโดดตึกฆ่าตัวตาย รีบแจ้ง ตร.และกู้ภัยมาช่วยเหลือเกี้ยกล่อม จนเวลาผ่านไป 1 ชม. รปภ .ก็ยังไม่ยอมลงมาหรือวางอาวุธมีดขอแต่อย่างไร เพียงเดินไปเดินมาเคาะมีดกับราวเหล็กดาดฟ้า

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันนี้(28 ต.ค.61)ตร . สภ.หนองขามและกู้ภัยสว่างประทีบศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า มีเหตุ รปภ .คุ้มคลั่ง ร้องโวยวายวิ่งขึ้นบนดาดฟ้าตึกแถว 4 ชั้นที่ ม.1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี เมื่อรับแจ้งแล้วจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นเกิดเหตุเป็นตึกแถว 13 คูหา 4 ชั้น พบชายไทยอยู่ในชุด เครื่องแบบ รปภ.โวยวาย เดินเอามีดเคาะราวเหล็กดาดฟ้าอยู่ไปมา ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย สมบูรณ์ อามคานบุรี อายุ 55 ปี เป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ มีอาการคล้ายคนเมาสุรา เดินถือมีเขอยาว เคาะเหล็กบนดาดฟ้าไปมา โดยไม่ยินยอมให้ใครเข้าใกล้ ในขณะที่เวลาผ่านไปกว่า 1 ชม. ตร.ชุดนอกเครืองแบบ ได้นำกำลังและอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมคนคุ้มคลั่งขึ้นไปเพื่อหาโอกาศเข้าชาร์ดควบคุมตัว แต่ไม่มีโอกาศ ในขณะที่ชายดังกล่าวตะโกนไล่ ไม่ให้เข้าใกล้พร้อมเอามีดขอเคาะกับราวเหล็กอยู่ตลอดเวลา

จากการสอบถามชาวบ้านที่พักที่บริเวณดังกล่าว ได้เล่าว่า นาย สมบูรณ์ รปภ .คนดังกล่าว พักอยู่ห้องเช่าที่ตึกดังกล่าวเพียงคนเดียว เมื่อออกกะมาตั้งแต่ตอนเช้า ก็ไม่ยอมนอน นั่งดื่มสุรา จนกระทั่งเย็น และใกล้เวลาที่จะต้องเข้าทำงานเข้ากะในช่วงเย็น โดยจู่ๆก็ร้องโวยวายขึ้นมาพร้อมกับคว้ามีเขอยาว วิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 มีความสูง ราว 15 เมตร พร้อมกับอาละวาดทำลายข้าวของที่อยู่บนดาดฟ้า ลักษณะเหมือนจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จึงรีบแจ้ง ตำรวจกับกู้ภัยฯมาช่วยดักล่าว ในขณะที่ทาง หัวหน้า รปภ.เผยว่า เป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร คาดเกิดจากอาการเคียด

ภาพ/ชัยชนะ ม่วงเข้ม
ข่าว /สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading