วินาที!!ตร.บุกชาร์ตัวหนุ่มใหญ่”รปภ.คุ้มคลั่ง”

คืบหน้านาทีระทึก!! วินาที ตร.บุกชาร์ตัวหนุ่มใหญ่ รปภ คุ้มคลั่ง ลงจากตึก4ชั้น
ลูกสาวร้องไห้โฮโผล่เขากอด!! เพื่อนร่วมงานเผย โดนเมียน้อยหลอกให้ออกรถแล้วหลบหนีไปกับชู้รัก!! เป็นชนวนเหตุให้ก่อเหตุดังกล่าว!!

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่(28 ต.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีบศรีราชา หลายสิบนาย ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า เกิดเหตุ รปภ .คุ้มคลั่ง ร้องโวยวายวิ่งขึ้นบนดาดฟ้าตึกแถว4 ชั้น ม.1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นตึก คูหา 4ชั้น พบชายไทยอยู่ในชุด เครื่องแบบ รปภ.โวยวาย เดินเอามีดเคาะราวเหล็กดาดฟ้าอยู่ไปมา ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย สมบูรณ์ อามคานบุรี อายุ 55 ปี เป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ มีอาการคล้ายคนเมาสุรา เดินถือมีเขอยาว เคาะเหล็กบนดาดฟ้าไปมา โดยไม่ยินยอมให้ใครเข้าใกล้ ในขณะที่เวลาผ่านไปกว่า 1 ชม. ตร.ชุดนอกเครืองแบบ ได้นำกำลังและอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมคนคุ้มคลั่งขึ้นไปเพื่อหาโอกาศเข้าชาร์ดควบคุมตัว แต่ไม่มีโอกาศ ในขณะที่ชายดังกล่าวตะโกนไล่ ไม่ให้เข้าใกล้พร้อมเอามีดขอเคาะกับราวเหล็กอยู่ตลอดเวลา

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์ตัวชาย รปภ.ได้สำเร็จจึงนำตัวลงมาด้านล่างซึ่งลูกสาว รปภ.คนก่อเหตุดังกล่าวได้เข้าร่วมเจรจาด้วยในครั้งนี้หลักจากคุมตัว ชาย รปภ.คนดังกล่าว ลูกสาวก็ได้โผลกอดผู้เป็นพ่อพร้อมร้องไห้โฮ ด้านเพื่อนร่วมงานได้เปิดเผยว่า นาย สมบูรณ์ รปภ.ผู้ก่อเหตุ ได้มีภรรยาน้อย1คน และได้ออกรถยนต์ประเภทกระบะให้กับภรรยาน้อยสุดท้ายชิ่งหายไปกับชายชู้คนใหม่ จึงเป็นชนวนเหตุให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ. จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา
ผกก.สภ.หนองขามได้ให้สัมถาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าผู้ก่อเหตุมีอาการเคลียดประกอบกับมีอาการเมาสุราจนเป็นเหตุลงมือก่อเหตุดังกล่าว ส่วนเรื่องคดีความยังไม่พูดถึง ผกก.เผยต้องรีบช่วย นาย สมบูรณ์ นำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วด้านขวาเพราถูกมีดของตัวเองบาดเข้าที่นิ้ว หลังจากนั้นจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ภาพ/ชัยชนะ ม่วงเข้ม
ข่าว/สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading