วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ลพบุรี!!จยย.เสียหลักข้ามเลนประสานงากระบะดับ”

ลพบุรี จักรยานยนต์เสียหลักข้ามเลนประสานงากระบะดังสนั่นตาสยองคาถนน

เมื่อเวลา 10.25 น. วันที่ 1 พ.ย.61 ร.ต.อ.ธีรชัย กลิ่นโกสุม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำสนธิ อ.ลำสนธิ จ.ลพบรี ได้รับแจ้ากศูนย์วิทยุ สภ.ลำสนธิ ว่ามีเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายลำสนธิ-ชัยภูมิ ต.หนองรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ลำสนธิ และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พงไล้(16) รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียนกธ-8934 ลพบุรี ใสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขตง-142 พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ พบศพนายสุรทร จงจิตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 14 ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ในสภาพแหลกเหลว มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น

จากการสอบสวนขัรถยต์กระบะทราบว่าตนเองขับรถมาจากลำสนธิ มุ่งหน้า อ.ชัยบาดาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเส้นทางมา ขับคล้ายลักษณะเซถลา ข้ามเลนมาด้วยความเร็ว ไม่สามารถหยุดรถ หรือหักหลบได้ทัน รถได้พุ่งมาชนกับรถตนอย่างจังเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุไห้เสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading