วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สลดสี่แยกวัดใจ”สิบล้อบรรทุกฟางประสานงากระบะดับ 2 สาหัส 4 ราย”

ลพบุรี สี่แยกวัดใจสิบล้อบรรทุกฟางบวกระบะตาย 2 สาหัส 4 ราย

วันที่ 1 พ.ย.61 ร.ต.อ.หญิงเรณู ศุภกรณ์วัชรินทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ ลพบุรี ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ชนกับรถยนต์กระบะ ที่ถนนสายท่าหลวง หนองผักแว่น ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนหลายราย และมีผู้เสียชีวิต จึงได้รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ท่าหลวง มูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟ ที่ริมถนนพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ที่ดัดแปลงเป็นรถบรรทุกฟางมาเต็มคันรถยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-6090 ลพบุรี พลิกคว่ำอยู่ ภายในซากตอนหน้าของรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย และเสียชีวิตจำนวน 1 ราย นอนกองรวมกันอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเร่งนำร่างคนเจ็บส่ง รพ. ใกล้กันพบรถยนนต์กระยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน บม-2608 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน ที่ตอนหน้าพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ.ท่าหลวง ทราบชื่อนายวัชระ เรืองรัมย์ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เสียชีวิต และนางนุชรินทร์ ศรีแก้ว ซึ่งโดยสารมากับรถยนต์กระบะ เสียชีวิต โดยมีนายอำพร สุริเตอร์ นายรักศักดิ์ วงษ์ทา นายศิริเดช เกตุแก้วกูล และนายณัฐพล นิ่มประโคน ยังไม่ทราบอายุ และที่อยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์บรรทุกฟาง ได้วิ่งมาตามเส้นทางท่าหลวง ผ่านแยกหนองผักแว่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่ไม่มีสัญญานไฟ รถทั้งสองคันที่ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนประสานงาอย่างอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว รถทั้งคู่ได้พุ่งตกลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานทีเกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading