วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สาวพนักงานถอยรถมาใหม่ได้ 2 วันรถเสียหลักตกถนนสาหัสเพื่อนดับ”

ลพบุรี สาวพนักงานบริษัทถอยรถใหม่ได้ 2 วันขับตกถนนสาหัสเพื่อนตาย

เมื่อเวลา 11.55 น. วันที่ 2 ต.ค.61 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกข้างทางที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 173-174 หมู่ที่ 8 บ้านสระพานนาค ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต จีงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่ริมถนนสายพหลโยธินพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าสีบรอนซ์-เงิน สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ริมทาง ใกล้กันพบร่าง น.ส.ธันยา นุ่มมณี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 6 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นอนหายใจรวยรินอยู่ในแอ่งน้ำริมถนน เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ใกล้กันพบศพ น.ส.ศจี เผือกขันหมาก อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เจ็บและผู้ตายได้ขับจักรยานยนต์มาตามเส้นทางพหลโยธิน จากลพบุรี ไปบ้านพักที่เขาวงพระจันทร์ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งมาชนโต๊ะหินอ่อนของชาวบ้านริมถนน ก่อนไถลไปชนกับต้นไม้ริมทางเสียงดังสนั่น ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการเบรก และร่องรอยการถูกชน ตรวจสอบเอกสารทราบว่ารถเพิ่งจะออกมาเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าคนขับคงจะหลับในเนื่องจากออกเวรกะกลางคืน แล้วไม่ได้นอนพักผ่อน รถได้เสียหลักพุ่งชนโต๊ะหินอ่อน ก่อนไถลไปชนกับต้นไม้จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading