วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ลพบุรี!!ญาติตามหาหนุ่มวุ่นกลางดึก”พบอีกทีเป็นศพริมทาง”

ลพบุรี ญาติตามหาวุ่นกลางดึกหนุ่มหายตัวทั้งคืน พบอีกทีเป็นศพริมทาง


ลพบุรีวันที่ 3 พ.ย.61 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุ ที่ริมถนนสายวังเพลิง-บ้านสะแกราบ ถนน ลบ.ถ.1-0028 หมู่ที่ 4 ต.สะแกราบ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิทพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กญ 9541 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้า ที่ตอนหน้าของรถมีร่องรอยการชนพังยับ ใกล้จักรยานยนต์พบศพนายธนเดช เปียนุ่ม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/5 หมู่ที่ 4 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ ตามลำตัว ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบมีร่องรอยรถครูดจากริมถนนพุ่่งชนต้นไม้ใหญ่ริมทาง ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต

สอบสวนญาติและครอบครัว ให้การด้วยความเสียใจว่าปกติเมื่อถึงเวลาเลิกงานนายธนเดช จะกลับถึงบ้านไม่เกิน 2 ทุ่ม วันนี้เลยเวลาไปนานทางญาติได้โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่รับสาย โทรหาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันก็บอกว่ากลับบ้านแล้ว จึงได้วานเพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหากันกลางดึก จนมาพบกลายเป็นศพริมทางดังกล่าว คาดว่าช่วงที่ขับรถกลับบ้านซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับเส้นทางมืดสนิท รถคงเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่เสียชีวิตอย่างสลด ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่ง พิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading