วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ลพบุรี!!สลดพ่อกอดศพลูก”บ่นลูกชายตื่นสาย สุดท้ายลูกแอบมาผูกคอดับ”

ลพบุรี สลดพ่อกอดศพใจสลายบ่นลูกชายตื่นสาย ขี้เกียจ ลูกแอบผูกคอตาย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 พ.ย. 61 ร.ต.อ.นิติภูมิ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วงว่ามีผู้ผูกคอตายที่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เลขที่ 86/1 หมู่ที่ 6 ต.หนองม่วง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.หนองม่วง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำ ติดบ้านพักคนงานขายวัสดุ อุปกรณ์การก่อสร้าง พบศพร่างนายศักดิ์ดา โสระมัด อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 3 ต.โคกม่วง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกผูกโยงกับขื่อภายในห้องน้ำ ผูกตอตัวเอง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ พบที่ลำคอมีรอยรัดเขียวช้ำจากการถูกรัด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวน พ่อของผู้ตายที่ยังช็อกกับเหตุการณ์ เล่าว่าเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมาได้ไปปลุกลูกเพื่อให้เตรียมตัวทำงาน ลูกเถียงว่ายังไม่ถึงเวลาขอนอนพักอีกสักครู่ ซึ่งตนเองก็ได้บ่นดุด่า ว่าขี้เกียจ ตื่นสาย โดยลูกชายได้โต้เถียงไม่อยากอยู่กับพ่อแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนลูกชายหายไปนานผิดปกติ เดินตามหาไม่พบ ประตูห้องน้ำล็อค เรียกไม่มีเสียงตอบ จึงได้งัดประตูต้องใจสลายเพื่อพบว่าลูกชายใช้เชือกผูกคอตัวเองแล้ว จึงได้ช่วยกันนำร่างเพื่อปฐมพยาบาล แต่ไม่ทันการลูกขาดใจตายแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.หนองม่วง ก่อนให้กับญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading