วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

อำเภอบางพลี!!จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว”

อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว “เสน่ห์ สีสัน ภูมิปัญญาไทย OTOP นวัตวิถี ครั้งที่ 1”

ที่ ตลาดนัดเรือบิน ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทางอำเภอบางพลี ร่วมกับผู้ประกอบการ OTOP ของอำเภอบางพลี จัดงานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว “เสน่ห์ สีสัน ภูมิปัญญาไทย OTOP นวัตวิถี ครั้งที่ 1” โดยมี นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี เป็นประธานเปิดงานดังกล่าว ซึ่งก่อนพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการทางผู้บริหารตลาดนัดเรือบินได้กล่าวต้อนรับประธานในพิธีและผู้เข้าร่วมงาน และนางสาวสุริสา วรอานันท์ พัฒนาการอำเภอบางพลี ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว “เสน่ห์ สีสัน ภูมิปัญญาไทย OTOP นวัตวิถี ครั้งที่ 1” และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ฝ่ายปกครอง และผู้แทนผู้ประกอบการร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ซึ่งงานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว “เสน่ห์ สีสัน ภูมิปัญญาไทย OTOP นวัตวิถี ครั้งที่ 1” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 61 ณ ด้านหน้าตลาดนัดเรือบิน โดยมีผู้ประกอบการนำผลิตภัณฑ์ทั้งของกิน ของใช้ จำนวนกว่า 50 ราย มาให้บริการกับผู้สนใจที่มาร่วมงานในราคายุติธรรม ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading