วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครนายก!!หนุ่มขี่จยย.!!จะขึ้นเกาะกลางถูกรถเก๋งชนดับ”

นครนายก หนุ่มขี่จักรยานจะขึ้นเกาะกลางถนนถูกรถเก๋งชนดับ
หนุ่มขี่รถจักรยานจะตัดขึ้นเกาะกลางถนนถูกรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วชนดับคาที่

เมื่อเวลา 00.45 น. ของวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.กิ่งมณี จอมวิเชียร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณสุวรรณศร สายแยกวัดอุดมมุ่งหน้าแยกบัวแก้ว ฝั่งตรงข้าม ร้านอาหาร ศ.พิศดาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยร่วมกตัญญู พบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 – 40 ปี ใส่เสื้อสีดำกางเกงยีนส์ขายาว เมื่อตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ ในตัวผู้เสียชีวิต ใกล้ศพพบรถจักรยานสีน้ำเงินถูกชนพังเสียหายถัดมา 20 เมตรพบรถยนต์เก๋งนิสสันเทรียนา สีบรอนทอง ทะเบียน กจ 4446 นครนายก จอดอยู่ข้างถนนบริเวณด้านหน้ารถยนต์เก๋งมีรอยบุบกระจกหน้ารถมีรอยร้าวและไม่พบคนขับรถยนต์เก๋งคาดว่าหน้าจะหลบหนีไป
จากการบอกเล่าของพ่อค้าบริเวณนั้น เล่าว่า รถจักรยานได้ขี่มาจากหลังแฟลตตำรวจแล้วจะเลาะขึ้นเกาะกลางถนนเพื่อจะข้ามถนนมาอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งช่วงนั้นรถยนต์เก๋งได้ขับมาด้วยความเร็วจึงชนเข้าอย่างแรงจนร่างกระเด็นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลและจะได้ติดตามตัวคนขับรถยนต์เก๋งมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading