อุบลราชธานี!!มาแล้ว”ทัพนักกีฬา แฮนด์บอล คาซัด-ใต้หวัน”

อุบลราชธานี มาแล้ว​ ทัพนักกีฬา แฮนด์บอล คาซัค-ไต้หวัน พร้อมลุย ซัดกันกระจายแน่นอน
ทัพนักกีฬา สต๊าฟโค้ช แฮนด์บอล ทีมคาซัคสถาน และ ไต้หวัน เดินทางถึงอุบลฯ แล้ว เตรียมลงทำศึก แฮนด์บอล IHF TROPHY–Continental
Phase Asia 2018

5_9 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี นายศุภสิทธิ์ กอเจริญยศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย นายณรงค์ศักดิ์ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ,นายไพฑูรย์ พรหมสอน รักษาการหัวหน้าสำนักงานจังหวัดอุบลราชธานี ,ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี ,เจ้าหน้าที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ได้ ร่วมกันต้อนรับทัพนักกีฬา ทีมงาน สต๊าฟโค้ช จากประเทศ คาซัคสถาน และ ไต้หวัน ที่ได้เดินทางมากับ สายการบินไทยสไมล์ เที่ยวบินที่ WE-024 เพื่อลงทำศึก การแข่งขันแฮนด์บอล IHF TROPHY–Continental Phase Asia 2018

ด้วย สหพันธ์แฮนด์บอลนานาชาติ International Handball Federation, IHF ได้เห็นชอบให้จังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้แทนของประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาแฮนด์บอล IHF TROPHY–Continental Phase Asia 2018 ซึ่งแสดงถึงศักยภาพความพร้อมของจังหวัดอุบลราชธานี ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติ นับเป็นจุดเริ่มต้นการบูรณาการ การจัดกิจกรรมกีฬาระดับนานาชาติของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัด ได้ใช้ทักษะศักยภาพขององค์กรมาผลักดันกลไกลการกีฬา เพื่อการประชาสัมพันธ์จังหวัด โดยใช้กิจกรรมกีฬาพัฒนาเมือง ส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่น

สำหรับ การแข่งขัน กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 โรงยิมส์เนเซี่ยม 3 สมบัติ คุรุพันธ์ โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี โดยจะมีพิธีเปิดวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 15.30 – 18.00 น. โดยจะมี นายสมบัติ คุรุพันธ์ กรรมการบริหารคณะโอลิมปิกสากลต่างประเทศเป็น​ ระธานในพิธีเปิดฯ ซึ่งจะมีนักกีฬาแฮนด์บอลจาก 5 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย ประเทศอินเดีย ,ไต้หวัน ,คาซัคสถาน ,อุซเบกิสถาน และ ประเทศไทย

เอกชัย​ โปธา​ ข่าวภูธร​ รายงาน

Loading