วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลำปาง!!คนร้ายตระเวณงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ”

คนร้ายตระเวณงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ เจ้าของหอพักและร้านค้าที่ให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญผวาหนักคนร้ายตระเวณก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญขโมยเงินซึ่งพบก่อเหตุลักษณะนี้แล้วหลายราย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 09.00 น รับการประสาน จาก นางจินดา ทิป้อ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 97 ถนนมนตรี ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง ว่างเมื่อคืนที่ผ่านมา ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามางัดตู้หยอดเหรียญ ที่อยู่ติดกับเครื่องซักผ้า ไปจำนวน 3 ตู้ ได้เงินไปประมาณ 2,000 บาท

โดยนางจินดา ผู้เสียหายเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อคืนปิดร้านประมาณเที่ยงคืน ทุกอย่างก็ยังคงปกติดี และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามาเปิดร้านพบว่าป้ายซึ่งติดตั้งอยู่หน้าร้านมีการเคลื่อนย้ายและเมื่อมาตรวจสอบที่บริเวณเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ตั้งให้บริการลูกค้าอยู่ข้างร้าน จำนวน 4 ตู้ แต่ พบว่า ตู้หยอดเหรียญ ที่ติดอยู่กับเครื่องซักผ้า โดยมีเหล็กดัดคอบป้องกันไว้อย่างดีและล็อคกุญแจอย่างดี อีกชั้นหนึ่ง ถูกคนร้ายงัดนำตู้หยอดเหรียญ และนำกล่องใส่เหรียญ ออกไป จะเครื่องซักผ้า จำนวน 3 เครื่อง

ล่าสุดพนักงานสอบสวนสภ. เมืองลำปาง ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดพิสูจน์หลักฐาน กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อติดตามจับกุม คนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สำหรับเหตุการณ์คนร้ายตระเวณลักเงินตามตู้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญตามหอพักต่างๆ ช่วงนี้ในพื้นที่ลำปางกำลังอาระวาดหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดี ตามกฏหมายอยู่ในขณะนี้

สุจิต ลำปาง

Loading