วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลำปาง!!คืบหน้า”คาดว่าน่าจะเป็นพวกโรคจิตมาเจาะรูพนังห้องนำ้ ทำให้เสียภาพพจน์ของจังหวัดลำปาง”

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 8.00 น.วันที่ 6 พ.ย.61

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณห้องน้ำชายดังกล่าว ซึ่งมีทั้งหมด 4 ห้อง เป็นห้องน้ำจำนวน 3 ห้อง ห้องอาบน้ำ 1 ห้อง ซึ่งพบว่าเกือบทุกห้อง มีการเจาะรูขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเกือบ 2 นิ้ว ซึ่งเป็นรูที่มีคนเจาะเอาไว้ ที่ฝาผนังด้านข้างระหว่างห้องน้ำด้วยกัน ส่วนห้องน้ำหญิงไม่มีการเจาะรูใดๆ

นายวิโรจน์ อินต๊ะศรี อายุ65 ปีและนายต่วง พัฒนวานิชย์ อายุ 64 ชาวจังหวัดลำปางซึ่งเป็นผู้ที่ชอบมาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะดังกล่าวและเคยใช้ห้องน้ำตรงจุดที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าถ้าไม่ปวดท้องฉุกเฉินจริงๆจะไม่ใช้ห้องน้ำดังกล่าวเลยเนื่องจากมีรูขนาดใหญ่ซึ่งไม่รู้ว่าใครมาเจาะเอาไว้นานแล้ว เวลานั่งก็ต้องผวากลัวคนข้างๆห้องจะเห็นแต่ก็ไม่มีใครมาแก้ไขหรือซ่อมแซม ทุกครั้งที่จะเข้าห้องน้ำตนต้องเอากระดาษทิชชู่ที่เตรียมมายัดรูเอาไว้เพื่อกันความอุจาดตา และคลิปที่ออกมาทำให้เสียภาพพจน์ของชาวลำปางเสียหาย เพียงเพราะคนโรคจิตเพียงคนเดียว จึงอยากให้ จนท.ที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปิดรูห้องน้ำดังกล่าว และให้ จนท.ตำรวจ และ รปภ.

เข้มงวดตรวจตราให้มากกว่านี้และให้จนท.มาทำความสะอาดสวนสาธารณะให้ถี่ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
ด้าน ดร.กิตติภูมิ นามวงค์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครลำปาง เปิดเผยว่าขณะนี้ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และจะได้ส่งช่างเข้าไปดำเนินการแก้ไขและปิดรูห้องนำดังกล่าว และจะได้กำชับรปภ.ที่สวนสาธารณะเขลางค์นคร ให้ตรวจตราให้เข้มขึ้นและให้สังเกตบุคคลที่เข้าห้องน้ำบ่อยผิดปกติและจะได้ประสาน จนท.ตำรวจ สภ.เมืองลำปางให้มาเข้าตรวจตราให้บ่อยขึ้นต่อไป

ทีมข่าว ลำปาง

Loading