วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตำรวจไชยปราการ!!รวบเอเย่นหวังรวยทางลัด”

จับยาบ้าคนหวังรวย
7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 0700 นพ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ สั่งการออกตรวจและจับกลุ่มผู้เสพและขายยาบ้ายาเสพติดให้ พ.ต.ท.ธนดล น้อยสุวรรณ รองผกก.สส.สภ.ไชยปราการ ชุดจับกุมประกอบด้วย ฯ พ.ต.ต.นนทพันธ์ สุวรรณศรี สว.สส.สภ.ไชยปราการ ร.ต.อ.แดน แสนอาสา ,ร.ต.อ.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ ,ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นกันนาน ร.ต.ท.วัชรสิทธิ์ ศรีจันทร์ พร้อมพวกได้ร่วมทำการจับกุม ผู้ต้องหา 3 ราย

ดังนี้ 1 น.ส.อาท  อายุ 34 ปี ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ 2.โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย /เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) เข้าสู่ร่างกายโดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่เกิดเหตุ บริเวณสวนลำไยท้ายหมู่บ้านมิตรอรัญ ม.4 ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ. เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 3 เม็ด 2 นายจัก อายุ 18 ปี ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย /เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) เข้าสู่ร่างกายโดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่เกิด

เหตุ บริเวณสวนลำไยท้ายหมู่บ้านมิตรอรัญ ม.4 ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ. เชียงใหม่พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 1 เม็ด 3 นายธวัช อายุ 27 ปี  ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการจว. เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย /เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) เข้าสู่ร่างกายโดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่เกิดเหตุ บนถนนสาธารณะในหมู่บ้านบ้านป่ารวกหมู่ที่5ตำบลปงตำ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 210 เม็ด นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไชยปราการเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว

นายสำราญ แสงสงค์/จ.เชียงใหม่

Loading