วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลพบุรี!!หนุ่มวัย 27 ปีเครียดแอบผูกคอดับ”

07 พ.ย. 2018
19

ลพบุรี โลกส่วนตัวสูง หนุ่มวัย 27 เครียดแอบผูกคอตายหนีความสับสน

วันที่ 7 พ.ย.61 ร.ต.อ.ธีระพงษ์ เตชนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า ได้มีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 152/4 หมู่ที่ 4 ต.โคกสำโรง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ที่ชั้นล่างใต้บันได พบศพนายเขมรัฐ จาดตานิน อายุ 27 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอก กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้เชือกสำหรับกระโดดออกกำลังกาย คล้องคอตัวเองผูกโยงกับหัวตะปูใต้ราวบันไดบ้านห้อยโตงเตง จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวนน้องสาวผู้ตายที่มาพบศพเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ บ้านหลังที่เกิดเหตุมีพี่ชายอยู่คนเดียว ตนเองและญาติๆ ได้ออกไปทำงานกันหมด ตนเองเมื่อกลับมาจากงานจะเดินขึ้นบันไดบ้านต้องตกใจสุดขีพเมื่อพบว่าพี่ชายผูกคอตายแล้ว ญาติๆของผู้เสียชีวิตเล่าว่านายเขมรัฐ มีความคิดของตัวเองชนิดไม่ค่อยเหมือนใคร มีโลกส่วนตัวสูง ประกอบกับเคยผ่านการบำบัดรักษาเกี่ยวกับยาเสพติด มีอาการซึมเศร้า ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายดังกล่าว ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจในการตาย ขอนำร่างเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading