วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

มุกดาหาร!!พรรคเพื่อชาติ”ศูนย์จังหวัดมุกดาหาร พร้อมลุยเลือกตั้ง ส.ส.”

12 พ.ย. 2018
46

มุกดาหาร พรรคเพื่อชาติ ศูนย์จังหวัดมุกดาหาร พร้อมลุยเลือกตั้ง ส.ส.
พรรคเพื่อชาติ ได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง ส.ส. ที่บริเวณอาคารพาณิชย์ ข้างหอแก้วเฉลิมพระเกียรติจังหวัดมุกดาหาร พร้อมลุยเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงาน จังหวัดมุกดาหาร พรรคเพื่อชาติ ได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติ ที่บริเวณอาคารพาณิชย์ ข้างหอแก้วเฉลิมพระเกียรติจังหวัดมุกดาหาร ถนนมุกดาหาร – ดอนตาล เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชักธงรบในสนามการเลือกตั้งในจังหวัดมุกดาหารอย่างเต็มที่

นายฉลาด ทุ่นศิริ อดีต รองนายกเทศเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร 3 สมัย / ประธานศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติ ประจำจังหวัดมุกดาหาร มีความพร้อมในการเลือกตั้ง ส.ส. โดยจะสนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 2 เขตให้ได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจในศักยภาพของว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 เขต คือ เขต 1 นายอนุสรณ์ โพธิ์ศิริ สจ.มุกดาหาร หลายสมัย และเขต 2 นายวิทยา บุตรดีวงศ์ อดีต ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร ประกอบกับพรรคเพื่อชาติเป็นพรรคที่ประชาชนผู้รักประชาธิปไตย ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นพรรคที่มีนโยบาย และอุดมการณ์ในการต่อสู้ เพื่อรักษาความเป็นประชาธิปไตยของชาติอย่างเหนียวแน่นและมั่นคงมาโดยตลอด ยืดมั่นในหลักการประชาธิปไตยที่เปิดกว้าง สามารถอยู่ร่วมกันได้แม้นความเห็นแตกต่างกัน ภายใต้หลักการประชาธิปไตยเท่านั้น

นายฉลาด ทุ่นศิริ ประธานศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติจังหวัดมุกดาหาร กล่าวด้วยความมั่นใจว่า จะนำพาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 2 เขต ชนะการเลือกตั้งได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากศักยภาพของว่าที่ผู้สมัครแล้ว พรรคเพื่อชาติเป็นพรรคที่มีกระแสดีมาโดยตลอด เพราะไทยมี 2 ฝ่าย คือฝ่ายเผด็จการ กับฝ่ายประชาธิปไตย นปช.ที่สนับสนุนประชาธิปไตย รวมทั้งประชาชนที่รักประชาธิปไตย ยังยืนหยัดอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยอย่างมั่นคง และเหนียวแน่น จึงมั่นใจพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร จะให้การสนับสนุนพรรคเพื่อชาติอย่างล้นหลามแน่นอน

อนุศักดิ์ แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading