วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พะเยา!!โจ๋ 17 ริค้ายาบ้า”

12 พ.ย. 2018
23

จ.พะเยา – โจ๋วัย17 ริคิดค้ายาบ้า ขี่จยย.จะไปส่งของ โชคร้ายจะเอ๋ตร.สายสืบกลางถนน รีบเร่งเครื่องหนีสุดท้ายไม่รอดถูกจับพร้อมยาบ้า33เม็ด

ช่วงค่ำของวันนี้ (12 พ.ย.2561) พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส.สภ.จุนฯ จ.พะเยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส. ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส.สภ.จุนฯ พร้อมชุดสืบสวน ได้แต่งกายนอกเครื่องแบบตระเวนออกตรวจท้องที่ตำบลห้วยยางขาม อ.จุน
เพื่อป้องปรามเหตุร้ายและเป็นจุดฟร็อกซ์จัมป์สะกัดกั้นยาเสพติดในชุมชน

เมื่อตรวจมาถึงบริเวณทางสาธารณะในหมู่บ้าน ม.11ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา พบชายวัยรุ่นคนหนึ่งขับขี่รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง–ดำ หมายเลขทะเบียน 1กง 6512 พะเยา ขับขี่ผ่านมามีลักษณะท่าทางพิรุธน่าสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เรียกให้หยุดรถ และแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่ชายวัยรุ่นดังกล่าวเมื่อทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขับเร่งเครื่องรถจยย.เพื่อที่จะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถไล่ติดตามและสามารถควบคุมตัววัยรุ่นคนดังกล่าวเอาไว้ได้

ทราบชื่อภายหลังคือนายนายเอ (นาสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ที่ 1 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา จากนั้นจึงได้ทำการขอตรวจค้นตัวนายเอ และรถจักรยานยนต์ พบยาบ้า จำนวน 32 เม็ด ซุกซ่อนอยู่กระเป๋าสีแดงที่นายเอ สะพายอยู่ และพบยาบ้าอีก 1เม็ด อยู่ในบริเวณตะกร้าที่อยู่หน้าจยย. เบื้องต้นนายเอ ให้การยอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นพบดังกล่าวเป็นของตนเองจริง จากนั้นจึงได้นำตัวส่งให้พ.ต.ท.วินัย ประสิทธิ์ปานวัง 1 รอง ผกก.สอบสวน สภ.จุนเพื่อดำเนินคดี“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายและเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

” ( จ.ต.สราวุธ ตั้งประเสริฐ/พะเยา )

Loading